lundi 30 mai 2011

Hoa Kỳ: TS Định Nguyễn


5/30/2011


Chế tạo Free Electron Laser Diệt Hỏa Tiễn Đối Hạm của Tàu Cộng



Nghe tin tụi Tàu dở thói ăn hiếp, bà con người Việt hải ngoại liền méc cái nầy: Người Việt Giúp Hải Quân Mỹ Diệt Hoả Tiễn Đối Hạm (THBL6869). “Một Khoa Học Gia Gốc Việt, Tiến Sĩ Định Nguyễn, hiện là Trưởng Công Trình Nghiên cứu Chế tạo loại Vũ khí mới mang tên Free Electron Laser (FEL). Đây là loại Vũ khí mới để phá huỷ Hoả Tiễn tấn công của đối phương, kể cả Hoả Tiễn DF-21D của Trung Cộng hiện đang đe doạ các Hàng Không Mẩu Hạm và các Chiến Hạm Hải Quân Hoa Kỳ.” Đề nghị Bộ Quốc phòng noi gương Bộ GD&ĐT với GS Ngô Bảo Châu, mời TS Định Nguyễn về giúp dọa tụi Tàu chơi.

Dưới đây là đoạn video cho tóm lược công trình nghiên cứu, TS Định Nguyễn ở phút thứ 3’29″:





Một Khoa Học Gia Gốc Việt, Tiến Sĩ Định Nguyễn, hiện là Trưởng Công Trình Nghiên cứu Chế tạo loại Vũ khí mới mang tên Free Electron Laser (FEL). Đây là loại Vũ khí mới để phá huỷ Hoả Tiễn tấn công của đối phương, kể cả Hoả Tiễn DF-21D của Trung Cộng hiện đang đe dọa các Hàng Không Mẩu Hạm và các Chiến Hạm Hải Quân Hoa Kỳ.

Trong bản Tường Trình trước Quốc Hội Hoa Kỳ { CRS Report for Congress } của Ronald O' Rourke ngảy 21 tháng 1 năm 2011, trang 38 có tường trình về Công trình nghiên cứu và sáng chế Vũ khí mới Free Electron Laser (FEL) program của Tiến Sĩ Định Nguyễn.

Trung Cộng đang ngạo mạn phô trương sức mạnh của Hoả Tiễn DF-21D, đe doạ các Hàng Không Mẫu Hạm Hải Quân Hoa Kỳ! Nhưng họ đâu ngờ một loại Vũ Khí mới mang tên Free Electron Laser (FEL) của TS
Định Nguyễn sẽ phá hủy được DF-21D, làm tiêu tan tham vọng Đại Hán của họ!

Tuy Free Electron Laser đang còn trong giai đoạn nghiên cứu, nhưng rất khả quan. Các Chiến Hạm Hải Quân Hoa Kỳ sẽ được trang bị sau này khi công trình sáng chế loại Vũ khí mới này thành công.

Kính
tvq