dimanche 29 mai 2011

Chống Xây Dựng Khu Phố Tàu Trên Đất Nước Việt Nam

par Vu Van, jeudi 26 mai 2011, 21:39
NGUY CƠ BỊ ĐỒNG HOÁ

Trong những năm gần đây Trung Cộng đang ngấm ngầm tung tiền cho các CT của họ lo lót hối lô cho các quan chức Tỉnh Quận nhăm thuê đất dài hạn rồi đưa dân họ vào VN chỉ nhằm một mục đích là kìm toả nền kinh tế của VN và điều nguy hiểm nhứt là các khu rừng đuầ nguồn đã lọt vào tay bọn Tàu, và họ đang tiến hành khu kimh tế độc lập Đồng Đăng.

Sơ lược về Đồng Đăng.

Đồng Đăng là thị trấn giáp biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc, thuộc huyện Cao Lộc-Lạng Sơn. Phía bắc tiếp giáp với Trung Quốc cách thành Lạng Sơn 14km về phía Đông Nam, về phía đông giáp xã Bảo Lâm, nam giáp với Phú Xá, tây thì giáp với xã Tân Mỹ. Từ thị trấn Đồng Đăng còn có quốc lộ 1B đi thành phố Thái Nguyên và quốc 4A đi Cao Bằng. Một điều thuận lợi nữa của Đồng Đăng là tuyến đường sắt liên vận quốc tế từ Việt Nam đi qua ga Đồng Đăng để sang Trung Quốc và từ đây cũng có thể sang các nước khác. Thị trấn nằm gọn trong một thung lũng rộng gần 700ha, trong đó ¾ là đồi núi, chủ yếu gồm 4 dân tộc Kinh, Tày, Nùng và Hoa.

Nằm trên trục đường từ thành phố Lạng Sơn đi cửa khấu Tân Thanh, quốc lộ 1A đi đến cửa khẩu Hữu Nghị, có ga quốc tế sang Trung Quốc. Với điều kiện thuận lợi như vậy, nơi đây trở thành trung tâm mua sắm sầm uất với quy mô lớn của tỉnh Lạng Sơn.

Và khi khu kinh tế độn lập hoàn thành thì tỉnh Lạng Sơn sẽ trở thành khu kinh tế của Tàu và từ đó hàng hoá của Tàu sẽ thông thương trên toàn cỏi VN. Song song với vấn đề kinh tế thì bên trong còn có rất nhiều việc mắo ám mà chúng ta không thể đo lường được.
Theo như sự nhận sét của cá nhân tôi thì đây là chánh sách sâm lưỡt của Tàu đã và đang tiến hành một cách tinh vi mà người dân VN chưa hề hay biết, bởi vì các cắp lảnh đạo của VN và khi đã nhận hối lộ rồi thì sẽ bị khống chế hoàn toàn

KẾT LUẬN.

Đảng cs,Vn đã cấu kết với bọn Tàu đưa dân ta vào nô lệ, với chánh sách ngu dân và bưng bít thông tin cho nên dân tộc ta chưa hay biết gì cả, ngoại trư một số ít người biết được thì bọn chúng gáng cho cái tội phản động và âm mưu lật đổ chánh quyền.

Kính thưa toàn thể quí vị đồng hương kính mến, tôi tha thiết yêu cầu quí vị nên chuyền tải những thông tin nầy cho đồng bào trong nước được rỏ để chúng ta cùng nhau tiến hành ngày hột của đân tộc nhàm giài thể chế độ độc tài và cứu nguy TỔ QUỐC.

Sweden 26-05 2011

Van Vu