lundi 19 septembre 2011

LỜI KÊU GỌI – VỀ ĐẠI HIỂM HỌA TÀU CỘNG


Đăng ngày 20-09-2011 @3:56 Sáng
PHẬT GIÁO HÒA HẢO
THUẦN TÚY
LỜI KÊU GỌI
VỀ ĐẠI HIỂM HỌA TÀU CỘNG
- LÊ QUANG LIÊM -
Xuyên suốt theo chiều dài của lịch sử VN từ sau 18 đời vua Hùng đã cho thấy nước VN là miếng mồi béo bở trước của miệng một con thú dữ ở phương Bắc là nước Tàu.
Qua 4 thời kỳ Bắc thuộc (bị nước Tàu cai trị):
a)- Bắc thuộc lần thứ nhất từ năm 111 trước Tây lịch đến năm 39 Tây lịch.
b)- Bắc thuộc lần thứ hai tử năm 43 đến năm 544.
c)- Bắc thuộc lần thứ 3 từ năm 603 đến năm 939.
d)- Bắc thuộc lần thứ tư từ năm 1414 đến năm 1427 do quân nhà Minh lấy cớ giúp nhà Trần rồi chiếm cứ luôn VN.
Đã chứng minh cụ thể rằng nước Tàu là kẻ thù truyền kiếp của VN, lúc nào cũng muốn thôn tính VN thành châu quận của Tàu, điển hình là nước Tàu đã từng đối với Tây Tạng, Tân Cương, Mông Cổ.
Thế kỷ sau cùng này, nước Tàu lại được lãnh đạo dưới một tập đoàn Cộng Sản đầy điêu ngoa, gian trá thì tham vọng của Tàu cộng lại càng gia tăng đáng ngại. Tàu cộng muốn trở thành bá chủ thế giới, hay ít nhất là bá chủ Châu Á . . . và cái “đuôi chồn” đó đã ló ra trong việc âm mưu thôn tính VN.
Từ chiếm đoạt Hoàng Sa, Trường Sa, Ải Nam Quan, Thác Bầu Giốc, v.v. . . và hằng chục ngàn cây số vuông rừng cho tới việc khai thác Beauxit Tây Nguyên và hằng vạn công nhân Tàu cộng nhởn nhơ trên đất nước VN đã cho thấy chiến lược “Tằm ăn lá dâu” (Tàm thực tế) của Tàu cộng đã hiện nguyên hình chỉ còn chờ một thời cơ thuận tiện thì “nuốt” trọn VN như trở bàn tay, trong lúc nhóm chóp bu đảng CSVN thì không có động thái gì để phản ứng hợp lý.
Nhưng Tàu cộng còn dè dặt vì quan ngại sự can thiệp của Mỹ nên phải từng bước, từng bước tiến vào VN bằng con đường chính trị với sự ngấm ngầm hỗ trợ của một nhóm tay sai đang “thống trị” VN hiện thời.
Công hàm 1958 của Phạm Văn Đồng ký gửi Tàu cộng ngày 14-9-1958 là cái bản án bán nước không thể chấp nhận.
Thời đó, sau khi ký Hiệp định Geneve, CSVN quyết định phải xâm chiếm Miền Nam để nhuộm đỏ toàn bản đồ chữ S, nhưng xét thấy không đủ lực lượng nên đã cúi đầu xin Tàu cộng trợ giúp thêm mọi phương tiện và công hàm bán nước 1958 là để đền ơn đáp nghĩa với đàn anh Tàu phù.Nhờ có Trung cộng sau lưng, CSVN mở một cuộc nội chiến để xâm lược Miền Nam, gây một cuộc chiến tương tàn giữa người Việt và người Việt suốt 15 năm trường (1960 – 1975) biến Miền Nam thành một bãi chiến trường  xương chất thành non, máu rơi thành bể.
Rồi 36 năm qua (1975-2011) sau khi chiếm được Miền Nam, đảng CSVN thi hành một chính sách độc tài toàn trị, đè đầu cởi cổ nhân dân , bòn rút, cướp đoạt tài sản quốc gia, tài sản nhân dân , tiền viện trợ để thành một tập đoàn tư bản đỏ . . . đưa dân tộc vào một kiếp sống nô lệ, dở sống, dở chết ! ! !
Hiện giờ, dòng lịch sử đầy máu và nước mắt này lại tiếp diễn với âm mưu thôn tính VN của Tàu cộng và được một nhóm tay sai nội địa VN ngấm ngầm hổ trợ. Với nguy  cơ này có thể một ngày không xa, VN sẽ là Tây Tạng, sẽ là Mông Cổ, Tân  Cương  thứ hai ! ! !
Đất nước đang lâm nguy trước hiểm họa Tàu phù, ngoài một số đảng viên cs “mãi quốc cầu vinh” còn lại gần 90 triêu công dân VN trong đó có đại bộ phận Đảng CSVN mang dòng máu con Hồng cháu Lạc, chẳng lẽ nhắm mắt để diệt vong ? ? ?
Giang san gấm vóc VN là do tổ tiên gầy dựng và bảo tồn tự nghìn đời lưu lại cho chúng ta, tất nhiên, chúng ta, toàn thể dân tộc VN có một trách nhiệm vô cùng trọng đại đối với Tổ quốc và Dân tộc cũng như đối với tiền nhân, tổ tiên.
Nhìn theo dòng lịch sử, nước ta luôn bị Tàu phù xâm chiếm nhưng mỗi thời kỳ đều có anh hùng tiền nhân xuất hiện để cứu quốc đem tự chủ về cho giống nòi . . .
Xưa nước đã bao lần khuynh đảo,
Được cứu nguy nhờ máu anh hùng.
Hy sinh báo quốc tận trung,
Đem bầu nhiệt huyết so cùng sắt gan ! ! ! . . .
——–
Việt nam là giống Hồng Bàng,
Muôn đời không để tai nàn diệt vong.
(Lời khích lệ của Đức Huỳnh Giáo Chủ)
Trong thời kỳ Bắc thuộc lần thứ 1 (111 trước tây lịch – 39 TL) thì vào năm Giáp Ngọ (39 TL) có cuộc khởi nghĩa của Bà Trưng Trắc và Trưng Nhị nỗi lên đánh đuổi quân Tàu đem tự chủ về cho đất nước.
Trong thời kỳ Bắc thuộc lần thứ 2 (43 – 544) thì vào năm Mậu Thìn (248) có cuộc khởi nghĩa của bà Triệu Ẩu và Triệu Quốc Đạt . . . năm Tân Dậu (541) thì có cuộc khởi nghĩa của Lý Nam Đế (Lý Bôn) lập nhà tiền Lý.
Trong thời kỳ Bắc thuộc lần thứ 3 (603- 939) thì vào năm Nhâm Tuất (722) có cuộc khởi nghĩa của Mai Hắc Đế (Mai Thúc Loan). . . năm Tân Tỵ (791) thì có cuộc khởi nghĩa của Bố Cái Đại Vương (Phùng Hưng).
Trong thời ký Bắc thuộc lần thứ 4 (1414 – 1427), tuy ngắn ngũi nhưng cũng là một giai đoạn lịch sử của nước Tàu thống trị Việt Nam . .  . thì năm 1818 có cuộc khởi nghĩa Lam Sơn của Bình Định Vương (Lê Lợi).
Lược dẫn qua một vài giai đoạn trong lịch sử VN để làm nỗi bật lên hai khía cạnh truyền thống lịch sử:
1)- Hán Triều (trước kia) và Tàu Cộng (ngày nay) luôn luôn muốn thôn tính VN thành một Châu quận trong tham vọng bành trướng một nước ĐẠITRUNG HOA.
2)- Dân tộc tính của con người VN là dòng máu con Hồng cháu Lạc luôn luôn quật cường, hao hùng, bất khuất . . . lúc nào cũng vùng dậy chống quân xâm lược, bảo tồn quê hương đất tổ, giữ gìn tự chủ.
Trong nghìn năm bắc thuộc, vẫn có hàng loạt những cuộc khởi nghĩa anh hùng chống quân thù . . . trong thời kỳ Pháp thuộc vẫn có những anh hùng Nguyễn Turng Trực, Thủ Khoa Huân, Trương Công Định, Phan Đình Phùng, Nguyễn Thái Học, Phạm Hồng Thái, .v.v. . đã nêu cao khí tiết Lạc Hồng ghi sâu vào lịch sử dân tộc.
Nhớ nước ta hùng liệt thưở xưa,
Ngàn năm Bắc địch giày bừa.
Mà còn đứng dậy tống đưa quân thù
Hồn chiến sĩ ngàn thu rạng tỏ,
Gương anh hào chói đỏ như châu.
Giang san thanh bạch một bầu,
Ngọc cờ độc lập bay hầu khắp nơi . . .
Nước lúc lâm nguy há đứng nhìn,
Lòng mang đại nghĩa để thân khinh
Máu đào xương trắng phơi đầy nội
Đổi lấy tự do mới thỏa tình . . .
Nếu nay chẳng vẫy vùng cương quyết,
Thì ắt là tiêu diệt giống nòi.
Muôn năm chịu kiếp tôi đòi,
Thân người như thế còn coi ra gì . . . ?
Đó là kêu gọi của Đức Huỳnh Giáo Chủ cách đây nhiều năm, vì Ngài đã tiên đoán cái đại hiểm họa TÀU PHÙ vào thời kỳ ngày nay.
Ba mươi sáu năm qua (1975 – 2011) dưới chế độ độc tài toàn trị khắc nghiệt của Đảng CSVN, với tấm lòng “vì nước, vì dân” đã có phát động nhiều cuộc đối kháng với CS,nhưng gần như hầu hết không đi đến thắng lợi cuối cùng.
Hậu quả đáng tiếc này là vì chúng ta chưa có một sách lược thích nghi với tình thế, có thể nói là những cuộc tranh đấu này trỗi dậy đơn lẽ, mạnh ai nấy làm, mạnh ai nấy chịu nên bị CSVN bẻ gẫy dễ dàng. Tranh đấu mà không có hệ thống lãnh đạo chính danh khác nào một con thuyền vượt trùng dương mà không có thủy thủ đoàn, không có thuyền trưởng thì khó đi vào đến bờ ! Tranh đấu cùng một lỳ tưởng cùng một chủ đích mà không có sự hổ trợ tích cực của các thế lực đồng minh thì khác nào đơn thương độc mã đánh với bầy thú dữ thì làm sao chiến thắng ?
Trong tư liệu “Tiến Đến Dân Chủ Hóa Việt Nam qua lộ trình 5 bước”  của tôi đã phổ biến, tôi đã có trình bày khá cụ thể, mong đươc chư thân hữu, chư thức giả trong và ngoài nước để ý.
Hiện nay, trước đại hiểm họa Tàu cộng, trước tinh thần “mãi quốc cầu vinh” của một nhóm chóp bu Đảng CSVN, nhân danh Giáo Hội PGHH Thuần Túy tôi xin:
A)- Thành khẩn và tha thiết kêu gọi toàn thể đồng bào các giai tầng xã hội, trí thức, cần lao, nông dân, sinh viên, học sinh, .v.v. . . nhất là các đoàn thể chính trị, tôn giáo hãy nhất tề lên tiếng bác bỏ “Công hàm 14-9-1958” của Phạm Văn Đồng ký gửi cho Trung Cộng và đồng tình lên án bản công hàm 1958 là CÔNG HÀM BÁN NƯỚC.
Trách nhiệm chánh đối với sự kiện quan trọng này là Quốc Hội CHXHCNVN đại biểu cho toàn dân.
B)- Yêu cầu nhóm chóp bu lãnh đạo đất nước VN hiện thời là quý ông:
- Nguyễn Phú Trọng.
- Trương Tấn Sang.
- Nguyễn Sinh Hùng.
- Nguyễn Tấn Dũng.
. . .v.v. . .
Nên thức tỉnh trở về với nguồn cội là con Rồng cháu Tiên . . . chấm dứt ngay cái trò “bình chân như vại” trước những lộng hành của Tàu Công đang nghênh ngang trên đất nước ta. Phải phản ứng với những thích nghi với tình thế hiện tại. Phải chính thức bác bỏ Công hàm 1958.
C)- Tha thiết kêu gọi các cấp chỉ huy, chiến sĩ trong quân đội nhân dân, công an nhân dân, nên nhớ rằng các vị đang mang trong mình 2 chữ nhân dân, tất nhiên qúy vị có trách nhiệm tối thiêng liêng là phụng sự cho nhân dân . . . đừng tiếp tục thi hành các mạng lịnh khủng bố nhân dân, nên làm những việc theo nguyện vọng của nhân dân.
Toàn dân đang dang tay chào đón các bạn trở về với Tổ quốc và Dân tộc của nòi giống con Hồng cháu Lạc với truyền thống 4.000 năm văn hiến, vói truyền thống hội nghị Diên Hồng, với truyền thống chiến công hiển hách Bạch Đằng Giang, Đống Đa . . .
D)- Thành khẩn và tha thiết kêu gọi quý vị lãnh đạo các tôn giáo, các đoàn thể chính trị, các giai tầng xã hội nên ý thức rằng: Tổ Quốc VN, dân tộc VN chúng ta đang đứng bên bờ vực thẳm “MẤT NƯỚC” chúng ta hãy dẹp những mặc cảm tị hiềm, những bất đồng xu hướng . . . phải tập trung nghị lực, ý chí, thế lực vào một tinh thần đại đoàn kết dân tộc để cứu nước . . .phải cùng nhau nhìn về một mục tiêu duy nhất là “Bảo vệ tiền đồ Tổ Quốc”.
Chúng ta phải nhìn lại lịch sử dân tộc, những cuộc khởi nghĩa của các anh hùng tiền nhân: Đinh, Lê, Lý, Trần, Lê .v.v. . . đã làm rạng ngời lịch sử dân tộc VN mà noi theo.
Chẳng có lẻ xưa hay mà nay dở,
Khiếp nhược là cái cớ vong gia.
(Lời Đức Huỳnh Giáo Chủ)
Để ứng phó với tình thế, ngay trước mắt, tôi đề nghị:
Ở HẢI NGOẠI: Tất cả các thành phần, các nhân vật yêu nước phải thành lập ngay một “PHONG TRÀO CỨU NGUY DÂN TỘC”.
Phong trào cứu nguy dân tộc sẽ là một tổ chức thống hợp nhiều thành phần, thành viên yêu nước, tạo được THẾ và LỰC đại diện cho các Việt Kiều ở Hải Ngoại, đồng thời là một tổ chức “chống cộng” chánh thức mới tạo được uy tín trên chính trường quốc tế để yểm trợ có hiệu lực cho các tổ chức chống cộng tại quê nhà.
Ở TRONG NƯỚC:
Tôi và một số anh em đang nổ lực thành lập “MẬT TRẬN QUỐC GIA THỐNG NHẤT” và chắc chắn phải đương đầu với dầu sôi lửa bỏng dưới bàn tay đàn áp tàn bạo của CSVN, nhưng đều đó đối với chúng tôi không thành vấn đề chúng tôi có cách đối phó. “Không một cuộc khởi nghĩa nào không phải phơi xương đồ máu mà đi đến thành công được.
Hai tổ chức này tạo thành một trận tuyến “Lưỡng thế tương liên” trong có ngoài yểm trợ, ngoài có trong hậu thuẩn, hành động nhịp nhàn theo tình thế để tiến đến xây dựng một nước VN mới: TỰ DO, DÂN CHỦ, HÒA BÌNH và THỊNH VƯỢNG.
Trong trận tuyến này, người tín đồ PGHH và bản thân già nua, 92 tuổi của tôi, sẽ là những chiến sĩ tiên phong.
E)- Thành khẩn và tha thiết kêu gọi Thế giới tự do, nhất là Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, vì mục tiêu yêu chuộng và phát huy tự do, công lý và hòa bình cho nhơn loại, vì tinh thần nhân đạo hãy nhiệt tình ủng hộ Dân tộc VN trong trận tuyến chống xâm lăng Tàu cộng để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, quê hương.
Cuối cùng, mong rằng lời kêu gọi này của tôi không đến nỗi vô hiệu và sẽ được đáp ứng cụ thể bằng những tấm lòng yêu nước chân thành của những công dân mang dòng máu con Hồng cháu Lạc.
VIỆT NAM TỰ DO DÂN CHỦ MUÔN NĂM.
Huyền Phong Các, Tiết Trung Thu Tân Mão (2011)
Hội Trưởng trung Ương Giáo Hội PGHH Thuần Túy
(Đã ký)
Lê Quang Liêm