dimanche 30 octobre 2011

Hợp tác với VC không thể cứu được nước nhà !


Tại sao phải chống Việt Cọng ?
Hợp tác với VC không thể cứu được nước nhà !


Hiện nay có một trào tư tưởng hướng về Việt Nam với hy vọng sẽ cọng tác với chính quyền Việt Cọng để chống Trung Cọng và cứu nước, họ nêu lên lòng yêu quê hương như là mục tiêu chính để quên đi mục tiêu quan trọng khác là diệt mầm mống tạo mất nước do ngụy quyền VC đã và đang âm thầm thực hiện, ngay cả tên cựu thủ tướng của chế độ VNCH xưa là Trần Thiện Khiêm cũng ngu si nói rằng “dù cộng sản hay không cộng sản thì VC cũng là những người yêu nước” và “mọi người nên góp ý với VC để họ sẽ sửa đổi chế độ …”
Đối với những người yêu nước ngây thơ cứ nghĩ rằng việc xây dựng quê hương giúp thoát khỏi ách xâm lăng của Trung Cọng là khả thi trong mọi tình huống, dù ngay cả hoàn cảnh đất nước nằm trong vòng tay của Việt Cọng, thì đó là một sự liều lỉnh đi vào ngỏ cụt, vì giống như trong kinh doanh, khi họ đã bỏ vốn đầu tư cho một công ty, một chính thể đang mắc nợ đầy người thì kết quả sẽ là vở nợ và khánh tận mà thôi, sự đầu tư của họ sẽ chẳng đi về đâu và tài năng vật lực của họ còn bị cướp sạch.

Xin đưa ra một thí dụ để kẻ ngây thơ có thể hiểu rõ hơn. Chẳng hạn quý vị được ông anh “Việt Cọng yêu nước” đề nghị bỏ vốn vào để kinh doanh một cửa hàng ăn uống, nhìn vào thấy đông khách lắm cho nên quý vị nghĩ rằng sự đầu tư chắc sẽ lời to. Thế nhưng sau khi đã bỏ vốn đầu tư xong và quý vị đến ra mắt để tiếp thu cửa hàng thì một thằng Chệt bụng bự thò đầu ra xua đuổi quý vị đi và nói rằng cửa hàng đó là của hắn. Sau khi cải chày cải cối thì hắn trưng ra khế ước do chủ cũ “VC yêu nước” đã ký bán cửa tiệm cho nó rồi cho nên mọi cơ sở vật dụng trong cửa hàng đều hợp pháp thuộc về nó. Quý vị ắt sẽ sáng mắt ra vì thấy rằng mình ngu khi chưa biết quyền sở hữu của cửa hàng thuộc về ai mà đã dám cả tin vào một thằng lưu manh lừa đảo.

Chính quyền Việt Cọng đã ký công hàm bán biển đảo, đất đai và tài nguyên của Việt Nam cho Trung Cọng rồi, chữ ký trên công hàm của chúng là hợp pháp vì chính thể của chúng đang được thế giới thừa nhận. Vì thế hiện nay dù những người yêu nước có nổ lực đòi trở lại những biển đảo và đất đai đó thì công pháp quốc tế cũng không thể chấp thuận sự đòi hỏi này vì tính cách hợp pháp của chính quyền Việt Cọng đã được quốc tế thừa nhận, kể cả những công hàm bán nước của chúng. Vì thế dù có hợp tác với Việt Cọng để đuổi quân xâm lăng Trung Cọng ra khỏi lãnh thổ của Việt Nam thì những biển đảo và đất đai đó sẽ không đủ pháp lý để được trả lại cho nước Việt Nam. Trung Cọng đã lừa cho con cá tra Việt Cọng tham ăn mắc câu cho nên giờ này nó hết đường cựa quậy, phải kêu gọi người Việt Hải Ngoại giúp nó để giành lại các biển đảo đã mất bởi lẽ chỉ có người Việt Hải ngoại mới có “tư cách đối lập” để địch lại với việc xâm lăng của Trung Cọng, nhưng ngược lại, Ngưòi Việt Hải Ngoại vẫn chưa có “tư cách pháp nhân” đại diện toàn dân Viẹt Nam để vô hiệu hoá cái chính quyền của Việt Cọng.

Vì thế, một khi các chính quyền Việt Cọng ké tiếp vẫn mang danh đội mủ là “kẻ kế nghiệp” của những chế độ đã ký công hàm bán nước cho Trung Cọng, thì những phần biển đảo đã bị chúng bán vẫn có hiệu lực là phải thuộc quyền sở hữu của Trung Quốc chứ không thể đòi lại được. Riêng Việt Cọng thì phải bay theo cái lao chúng đã phóng từ 70 năm nay là luôn sát cánh với Trung Cọng trong việc thu gom thế giới vào một thiên dường Xã Hội Chủ Nghĩa chung cho bọn vô sản, vì thế chúng không thể nào đi ngược được, vì đi ngược tức là chết chắc.

Những người yêu nước quốc nội cũng như quốc ngoại, khi hợp tác với chính quyền Việt Cọng thì họ chỉ có thể giúp bọn này bán nước hữu hiệu thêm mà thôi chứ không thể nào kìm hảm chúng lại, hoặc đòi lại những tài nguyên và đất biển mà chúng đã dâng hiến cho Trung Cọng. Trong khi bọn VC dụ dổ những người yêu nước đóng góp tài lực xây dựng quê hương thì chúng nó vẫn đan tâm tiếp tục ký nhượng thêm đất đai và tài nguyên quốc gia một cách âm thần và gian lận cho bọn xâm lược phương Bắc bởi vì chủ trương của chúng luôn nhằm vào việc thủ lợi cho phe đảng của chúng với châm ngôn “còn Đảng thì còn ta” và “còn Trung Quốc thì còn Đảng”, có nghĩa là đất nước Việt Nam có mất mát suy đồi thì mặc kệ, miển sao Đảng và chúng nó sống giàu có là được. Một Đảng bán nước như thế mà những người yêu nước còn tin tưởng rằng chúng sẽ chống quan thầy Trung Cọng thì thật là một tin tưởng điên rồ.

Một tên cướp không bao giờ từ chối bán những thứ nó cươp được cho người mua khi người mua này trả một giá quá hấp dẩn là ban cho nó quyền được “muôn năm trường trị, thống nhất giang hồ”. Không có Trung Cọng bảo trợ thì Việt Cọng không thể làm vua của Việt Nam, vì thế sẽ không có mảy may hy vọng nào thằng Việt Cọng lại có thể phản bội quan thầy Trung Quốc của nó để mất đi sự bảo vệ từ quan thầy này rồi tự rước lấy cái họa bị nhân dân Việt Nam phanh thây. Đó là điều quá hiển nhiên, thế mà những thằng như Trần-Thiện-Khiêm và những “trí thức nảo heo” lại hy vọng rằng Việt Cọng là yêu nước và sẽ chống lại Trung Quốc để đòi lại những gì chúng đã bán rẻ cho bọn Tàu xâm lược này.

Bọn Việt Cọng không những bán đất biển mà còn bán cả văn hóa dân tộc cho bọn Tàu nữa, nhìn những ấn phẩm về luật pháp chúng vừa cho phát hành tại Việt Nam thì thấy rõ chữ Tàu đang cởi lên đầu chữ Việt ngay ở bìa sách.
Như lý luận loài người đã chứng minh, một khi văn hóa Việt đã mất thì nước Việt ắt sẽ bị đồng hóa bởi văn hóa Tàu và bị cai trị bởi dân tộc Tàu. Sự thật đau lòng cho thấy văn hoá Việt đã bị xóa sạch khi phái đoàn văn công của Việt Nam qua Tàu phải lòn cúi đóng vai Hai Bà Trưng làm lễ cúng tế cho tướng tàu Mã Viện.
Bức ảnh này được đưa lên trang mạng của Trung Quốc vời chú thích : "Màn múa hát ngày 21/3/2010 của các diển viên VN trong vai Hai Bà Trưng, Thi Sách, múa hát ngợi ca công đức của tướng Trung Quốc Mã Viện
Và cho dù Việt Cọng chạy đôn đáo để được sự ủng hộ của Mỹ hầu chống lại Trung Cọng (cũng như xưa kia được sự ủng hộ của Liên Sô để đánh lại Tàu) thì Việt Cọng cũng không thể lấy lại những phần đất biển đã công khai ký bán cho Trung Quốc, ngoại trừ phải mua lại những phần đất biển này bằng giá đắt qua sự mặc cả với chúng. Một nước đàn anh to lớn thì cũng có một tự ái to lớn, vì thế Trung Quốc sẽ không bao giờ trả lại đất cho Việt Nam như những người yêu nước mong đợi, ngoại trừ Trung Quốc thua trận về quân sự hoặc ngoại giao với VN mà thôi.

Vậy trước khi hợp tác với Việt Cọng để cứu nước giành lại những phần đất đã bị VC bán đi thì những người yêu nước hãy lượng định xem Trung Quốc có thể thua Việt Nam hay không ? Điều dễ thấy là Trung Quốc không thể thua Việt Nam về quân sự dù Việt Nam có giả vờ mua nhiều tàu ngầm Kilô của Nga và những chiến hạm nhỏ loại Sigma của Hà Lan để làm mặt. Sự kèn cựa dưới hình thức quân sự đó chỉ là một dọ dẩm chính trị để có thêm uy thế về ngoại giao mà thôi, cho nên con đỉ già Việt Cọng không bao giờ có thể tranh hùng với Trung Quốc về quân sự mà chỉ có thể lên mặt vênh váo với Trung Quốc (là thằng chồng ghẻ hờm của con đỉ này) là hiện nay mình đang có thằng kép mới là anh Mỹ hùng cường để cho thằng chồng ghẻ hờm cũ chịu êm thắm rút lui mà không bạo ngược nắm tóc mình kéo lê lết trên hè phố để trừng trị cho cái tội ngoại tình và lừa đảo trân tráo !

Việt Nam chỉ còn một cách tranh đấu duy nhất để lấy lại những gì đã bị công khai bán đưt và ký nhượng cho Tàu là làm sao vô hiệu hóa (invalidate) tính hợp pháp của chính quyền Việt Cọng, vì khi đã trở thành một chế độ không còn được thế giới thừa nhận là đại diện cho dân tộc Việt Nam thì những công hàm bán nước của chế độ bất hợp pháp này mới bị vô hiệu hóa mà thôi.

Trong những cuộc đảo chánh (coup d’état) thì chính quyền mới sẽ tiếp tục cai trị quốc gia sau khi đã được pháp nhân của chính quyền cũ bàn giao quyền hành pháp quốc gia và sẽ có trách nhiệm gánh vác và thừa hưởng những vốn liếng cùng nợ nần của chính quyền cũ bàn giao lại. Nếu thừa hưởng một món nợ nần với ngoại quốc thì chính quyền mới có trách nhiệm phải thanh toán món nợ này. Do đó nếu chính quyền Việt Cọng hiện nay từ chức và “bàn giao” quyền hành pháp lại cho một chính quyền mới, dù chính quyền đó là Trung lập hay Quốc Gia, thì chính quyền mới này cũng phải thực thi những gì chính quyền Việt Cọng cũ đã ký kết, nhất là phải công nhận những công hàm của VC bán biển đảo và đất đai cũng như tài nguyên cho Trung Cọng. Vì thế, nếu không thủ tiêu cái chính quyền Việt Cọng để chúng không thể chính thức “bàn giao” cho chính quyền mới thì không thể nào vô hiệu hóa những công hàm bán nước của chúng.


Thủ tiêu bằng cách nào ? Đó là chiến thắng đè bẹp chúng bằng quân sự hoặc bằng cách mạng của toàn dân. Cách mạng (revolution) có nghĩa là lật đổ và xóa bỏ hoàn toàn cái cũ để thay cái mới, không thừa nhận bất cứ thứ gì của chế độ cũ mà thiết lập bằng những thứ hoàn toàn mới. Khi Việt Cọng thắng trận ở Miền Nam Việt Nam, khi tên Đại Tá Việt Cọng Búi Tín theo xe tăng T54 xông thẳng vào Dinh Độc Lập thì Tổng Thống Dương van Minh và nội các Vũ văn Mẩu của ông chờ đợi “quân Cách Mạng” đến để “bàn giao” chính phủ và quyền hành pháp. Khi quân cách mạng vào Dinh, Dương Văn Minh vội đứng dậy nói: “Chúng tôi đang đợi các ông đến để bàn giao”. Nhưng Việt Cọng lại mắng vào mặt ông rằng: “Các ông đã bị bắt; các ông không còn gì để bàn giao; các ông phải tuyên bố đẩu hàng không điều kiện.” Dương Văn Minh chấp nhận, đến Đài Phát thanh đọc bản tuyên bố đầu hàng không điều kiện. Trung tá VC Bùi Tùng đọc lời chấp nhận đầu hàng của Tổng thống Dương Văn Minh. Nhờ không có chính thức “bàn giao” mà chỉ là đầu hàng cho nên Việt Cọng đã gạt hết tất cả nợ nần của chính phủ VNCH đối với Mỹ và các nước đồng minh khác. Giờ này cũng vậy, nếu Việt Cọng không bị đánh thảm bại và phải đầu hàng thì chính thể Việt Cọng sẻ được dịp “bàn giao” của nợ lại cho chính phủ kế tiếp với những công hàm bán nước chúng đã ký kết không cách nào tháo gở nổi.

Bởi lẽ Việt Nam giờ này quá yếu hèn không thể nào thắng Trung Cọng bằng quân sự cho nên muốn cứu nước, muốn lấy lại những phần đất nhà nước Việt Cọng đã bán và nhường cho Trung Cọng thì có một phương cách là phải tiêu diệt Việt Cọng mà thôi, vì chỉ khi nào nhà nước Việt Cọng bị hoàn toàn giải thể thì chúng ta mới có thể vô hiệu hóa tất cả những công hàm bán nước và nợ nần của chúng vay mượn khiến những thế hệ con cháu chúng ta phải nai lưng oằn cổ để trả nợ.

Đừng hy vọng gì đến sự giúp đỡ của các nước tư bản đang giao dịch mua bán và bỏ vốn đầu tư lớn với chính quyền Việt Cọng vì họ sẽ cố gắng bảo vệ vốn đầu tư của họ tại Việt Nam và không muốn những đầu tư đó bị mất đi bởi một cuộc cách mạng. Hãy nhìn xem Trung Quốc đang đau điếng vì đã bị mất mậu dịch dầu hỏa với Libya, mất một nguồn cung cấp năng lượng khổng lồ giúp Trung Quốc phát triển kỷ nghệ và quân sự. Nước nào hiện nay đang đầu tư lớn vào Việt Nam đều không muốn thấy chế độ Việt Cọng ngả nhào. Những người yêu nước, nếu không muốn bị mất nước thì phải tự động nổi dậy để tận diệt Việt Cọng, vì chỉ có làm như vậy mới thực sự lấy lại được những gì đất nước đã bị đánh mất bởi bàn tay bán nước của bọn Việt Cọng.

Trường Sơn