dimanche 30 octobre 2011


HÌNH ẢNH CSVN TÀN SÁT ĐỒNG BÀO

10/30/2011 02:09:00 AM  CoVang  
From: Kim Nguyen
To: Daploisongnui@yahoogroups.com
Sent: Fri, October 28, 2011 6:51:45 AM
Subject: Re: [Daploisongnui] HÌNH ẢNH CSVN TÀN SÁT ĐỒNG BÀO

Anh Lộc,
Cám ơn diễn đàn ĐLSN đã phổ biến HÌNH ẢNH CSVN TÀN SÁT ĐỒNG BÀO lúc này vì mấy ngày nay báo CSVN đang trưng ra những hình ảnh tố cáo Mỹ tàn sát làng Mỹ Lai. 
Kim Nguyễn
 Việt cộng không chừa cả trẻ thơ. Ngôi làng Dục Đức tại Đà Nẵng bị Việt cộng giết hàng trăm dân lành vô tội gồm có phụ nữ và trẻ em. Chúng đã tàn phá đi 2000 ngôi nhà. Một em bé sống sót đứng trước nền nhà cũ. Theo báo ngoại quốc năm 1968 thì "những người dân này đã bị giết vì họ đã chọn sống gần nơi đóng quân của VNCH. Nơi đây họ hưởng cuộc sống tự do cùng gia đình..."

Các bộ đội Việt cộng trẻ cũng bị xích chân vào xe tăng trong lúc ra trận, để bắt buộc chỉ có đánh nếu hy vọng sống sót... Việt cộng phục vụ cho chủ nghiã vô sản Quốc tế coi mạng dân chúng như cỏ rác (Biển người trong trận Charlie).
Nạn nhân bị trói trước khi bị hạ sát ở Huế! Việt cộng lén lút xâm nhập miền Nam. Để không bị lộ, Việt cộng giả bộ mẹ mẹ con con... Bản chất ác quỷ đã lộ ra trong sự xảo trá cho dân ăn Tết Mậu Thân 1968 như thế này đây!
 Thành phố Huế, các nạn nhân của Tết Mậu Thân 1968 Huế đang tìm thân nhân trong 1 hố chôn các nạn nhân Tết Mậu Thân! Việt cộng lừa gạt bộ đội miền Bắc đi cứu nhân dân miền Nam như thế này sao? Kẻ nào âm mưu hòa hợp hoà giải với Việt cộng là phản bội nhân dân và Tổ quốc!!!
 On Christmas Eve 1964 (24.12.1964), Vietcong terrorists bombed a hotel in Saigon. Để ý dòng chú thích phía dưới bức hình, báo chí ngoại quốc gọi Việt cộng là "những tên khủng bố Vietcong" ("Vietcong terrorists") từ năm 1964. Như vậy Việt cộng là bậc thầy về khủng bố nhưng cố dấu tông tích của chính họ.
 Cộng sản .... những tên khủng bố độc ác .... giết dân mình
 Việt Cộng đặt mìn để giết dân Việt cùng màu da 
Việt cộng khủng bố, dân lành lãnh đủ.
 Năm 1965: 2 photos này là diễn biến cuộc khủng bố của Việt cộng bằng bom mìn cài trong chiếc xe hơi rồi cho nổ. Hiện trường là trước tòa nhà Quốc Hội của miền Nam Việt Nam (nay là nhà hát Sài Gòn). Bên kia đường là thương xá TAX, nơi có đông đảo dân Sàigòn đi dạo để mua sắm. Bao nhiêu nạn nhân là dân thường, đàn bà con nít điều đó không quan trọng. Trọng tâm của quân khủng bố VC là gây tiếng vang nhằm tạo sức ép với Thế giới và ngay cả chính quyền Sàigòn, kể cả khủng hoảng tinh thần người dân miền Nam.

**Hình ảnh phóng sự từ Internet được thân hữu chọn lọc và gởi.