mercredi 24 août 2011

Kế hoạch "phản biểu tình" của Đoàn TNCS HCM

Văn nghệ sexy & sườn sám cách điệu

Một buổi văn nghệ do Thành đoàn tổ chức, vị trí ngay sát nhóm biểu tình yêu nước sáng chủ nhật 21/08. Mục đích được cho rằng là để phá rối đoàn biểu tình.
Trong ảnh, màu áo xanh của thành đoàn, những nam thanh, nữ tú trong trang phục hở hang dễ gây ấn tượng, cùng với những bộ sườn sám Trung Hoa cách điệu. Một "trò mèo" phản cảm, với những màn văn nghệ nhạt nhẽo...

Người ta tự hỏi, Đoàn Thanh niên CS Hồ Chí Minh đã dạy thanh niên những gì, trong thời khắc mà Tổ Quốc lâm nguy.
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
Nặc danh says:
Đó là do đảng cs Trung Quốc chỉ đạo đảng cộng sản VN ( Trọng )...bảo ĐTNCSVN mặc sườn xám vì ý thức hệ của đảng cũng như của đoàn viên cộng sản theo thuyết của Mao là đệ tam Quốc Tế cộng sản (ĐÓI SẢN)đúng là lũ u mê ám chướng (đầu óc bã đậu ) HÙNG DŨNG SANG TRỌNG ...là tay sai ngoan ngoãn của giặc Tàu mà cha ông ta ngàn đời uất hận ...Toàn dân hãy chống Tàu triệt đễ nếu không sẽ bị đồng hóa (Hán hóa ) chúng đã bắt phụ nữ mặc sườn xám là nền văn hóa đậm đà bản sắc ngu xuẩn ...biết liền ai là phản động ...ai là chống phản động ...chỉ có kẽ mê muội mới không nhận ra mà thôi.
Nha Trang says:
Nước mất nhà tan tới nơi mà còn lôi mấy em ăn mặc rẻ tiền giống như cave các quán bar để kêu gọi dân chúng không đi biểu tình nữa mà hãy cùng đến sân khấu ngắm đùi và điện nước... Ôi Cái đầu của bộ văn hóa thông tin đâu rồi, chắc bộ não tuyên truyền kiểu này chỉ toàn phân của TQ ở bên trong, nhân dân đâu có tha hóa như các ông nghĩ. Một chiếc áo dài cho quê hương Vn cũng không có. Đúng là bọn đầu trâu mặt ngựa của CSVN.

  1. hoàng hạc. says:
    Theo tôi được biết thì hiện nay có một số không nhỏ cán bộ công an lợi dụng việc nhà nước csVN cho phép làm kinh tế, để liên kết Làm Ăn với các thành phần Bất Hảo, xã hội đen buôn ma tuý trong xã hội, trước là để kiếm tiền một cách bất chính, sau nữa là nhầm để đầu độc lớp thanh niên trẻ mới lớn trong nước, do cuộc sống khó khăn cộng thêm học hành dang dở, công việc làm thì khó kiếm hoặc đồng lương không đủ sống và nuôi gia, cho nên đâm ra chán đời rồi lao vào nhậu nhẹt rượu chè gái gú - chít hút xì ke, ma tuý ! Mà nguồn gốc để cung cấp số ma tuý này đều có sự Bảo Kê hoặc hùn vốn làm ăn của Số Đông Cán Bộ Công An cụ thể là số công an được giao nhiệm vụ Chống Ma Tuý. Và vì Bán thì Bán, nhưng bắt các người nghiện hút thì vẫn phải bắt theo lệnh, để cấp trên khỏi phải nghi ngờ ! Chính vì vậy cho nên, Hỏi tại sao ma tuý vẫn được tuồn ra bên ngoài liên tục mà không ai có thể ngăn chặn được, trừ phi đường dây nào bị Lộ thì sẽ xử lý số con buôn trong đường dây đó mà thôi, còn số công an Cộm Cán thì vẫn bình chân như vại (số CA này mới chính là đầu sỏ) !
    Tóm lại nhà nước cộng sản này muốn đầu độc, làm Ngu Hoá người dân, cho người dân Ăn Chơi Truỵ Lạc rồi sa đà vào ma tuý, không còn khả năng kháng cự, không còn muốn tư duy suy nghĩ gì về hiện tình đất nước để dễ dàng thống trị nhân dân (mà chủ yếu là thành phần thanh niên trẻ ham muốn đua đòi như hiện nay) rồi dùng quyền lực Độc Tài của họ để mua bán hay làm bất cứ gì mà họ muốn ( thậm chí là bán cả đất nước VN) các hành động trấn áp người biểu tình Yêu Nước vừa qua đã cho chúng ta (nhân dân) thấy rõ điều đó. Trách nhiệm của các bậc phụ huynh - cha mẹ là phải theo dõi, phát hiện và uốn nắn kịp thời con em mình để không phải sa vào Cạm Bẫy Của cộng sản, làm thui chột ý chí và tương lai của các em ! Xin đừng trách giới trẻ, mà hãy tự trách chúng ta, những bậc phụ huynh đã dạy dỗ con em mình ra sao đã ! Tiên trách kỷ Hậu trách nhân.