danlambao vừa nhận được bức thư từ bạn Từ Anh Tú, sinh viên năm 2 trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên. Nội dung bức thư cho biết, Tú đã bị công an Thái Nguyên liên tục sách nhiễu trong thời gian vừa qua, chỉ vì bạn đã vào internet tìm đọc những thông tin tự do. Hôm 02/06, trước sinh nhật lần thứ 25 của mình một tháng, Từ Anh Tú đã phải nhận một quyết định tàn nhẫn từ ngôi trường anh đang học : buộc thôi học vĩnh viễn !

Từ Anh Tú sinh ngày 06/07/1986, địa chỉ tại thôn Đại Phú, xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Trong bức thư gửi đến các cơ quan báo chí, Tú cay đắng viết :

"Cách đây chỉ có mấy ngày, tôi còn là sinh viên trường Cao đẳng Y Tế Thái Nguyên (CĐYT), nhưng nay tôi đã bị kỷ luật buộc thôi học chỉ vì ủng hộ tinh thần công cuộc đấu tranh đòi dân chủ hóa đất nước và chống Trung Quốc bành trướng xâm lược biển, đảo của tổ quốc Việt Nam chúng ta."

Bạn Từ Anh Tú cầm trên tay quyết định buộc thôi học vĩnh viễn

Ngoài việc bị đuổi học, Tú tiếp tục bị trả về địa phương để giao cho chính quyền sở tại "quản lý, theo dõi, giáo dục". Diễn biến sự việc được Tú tường thuật lại như sau :

"Hồi 10 h sáng ngày 13/ 05/ 2011, khi tôi đang ngồi xem tìm hiểu tin tức tại quán internet trước cổng trường thì bị một nhóm công an, mật vụ an ninh bảo vệ chính trị đông khoảng 20 người ập đến khống chế và bắt giữ. Họ tuyên bố với lý do là những thứ tôi đang đọc trên Mạng đã vi phạm pháp luật nhà nước CHXHCN Việt Nam, đồng thời họ cho rằng tôi đã tàng trữ những tài liệu có nội dung chống lại chế độ XHCN ở VN ở trong hộp thư cá nhân, rằng tôi đã vi phạm nghiêm trọng luật "an ninh quốc gia", vi phạm điều 88 bộ luật hình sự của "đảng và nhà nước CSVN"".

Quyết định đuổi học của trường Cao đẳng Y Tế Thái Nguyên
Ngay sau đó, Tú bị áp giải về trụ sở CA Thái Nguyên để thẩm vấn trong nhiều ngày. Đồng thời, phía CA Thái Nguyên còn gây áp lực, yêu cầu gia đình Tú phải làm cam kết không tái phạm. Vì thương con, mẹ của Tú vốn hay đau ốm cũng đã phải vượt 80 km trong mưa gió để đến trụ sở CA Thái Nguyên.

Không dừng lại ở đó, ngày 30/05/2011, phía CA trực tiếp đến áp lực nhà trường nơi Tú đang theo học. Ngày 02/06/2011, Tú nhận quyết định buộc thôi học vĩnh viễn và trả về địa phương, do ông Hoàng Anh Tuấn, hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên ký, trong khi chỉ còn 1 năm nữa Tú sẽ tốt nghiệp.

Ông Hoàng Anh Tuấn, người ký quyết định buộc thôi học sinh viên Từ Anh Tú

Trước quyết định nhẫn tâm của trường Cao đẳng y tế Thái Nguyên dưới sự chỉ đạo của cơ quan CA, Từ Anh Tú vẫn kiên quyết khẳng định :

Tôi nhận thấy rằng, Cơ quan an ninh tỉnh Thái Nguyên và của nhà nước Việt Nam đã cáo buộc tôi vi phạm điều 88 là hoàn toàn không có căn cứ, là chụp mũ và là một dạng đàn áp quyền tự do chính kiến, tư tưởng, tự do thông tin... là vi phạm quyền con người của công dân. Tôi nhận thấy rằng những điều cáo buộc này của công an là hết sức phi lý và mong muốn các cơ quan ngôn luận khắp nơi hãy lên tiếng giúp tôi về việc này bởi các lý do sau đây :

1.Trước nhất bổn phận của tôi là một công dân phải trung thành với tổ quốc Việt Nam, dân tộc Việt Nam chứ không phải là trung thành với "chủ nghĩa xã hội- CNXH".

2.Tôi không hề vi phạm điều 88 vì :

-Tôi không hề Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng "chính quyền nhân dân" vì đơn giản tôi chỉ đang ngồi đọc các bài viết đó trên mạng internet mà thôi.

-Tôi không hề Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt gây hoang mang trong nhân dân vì đơn giản tôi chỉ đang ngồi đọc những bài viết đó.

-Tôi không hề Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hoá phẩm có nội dung chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam vì những bài viết đó tôi được một địa chỉ email khác gửi vào hòm thư điện tử của mình và trước đó tôi không hề biết về nội dung của những bài viết này cụ thể là gì.

Cuối thư, Tú cho biết gia đình hiện đang bị uy hiếp, đe dọa. Mẹ của Tú thường hay đau ốm, mang nhiều bệnh tật, lại phải suy nghĩ, lo lắng cho con cái mình phải sống trong không khí liên tục bị khủng bố. Đồng thời, Tú kêu gọi sự lên tiếng của dư luận để bảo vệ gia đình trước những đe dọa nặng nề từ phía chính quyền.

http://danlambaovn.blogspot.com/ 
149 Responses to Sinh viên bị đuổi học vì đọc tin  "lề trái"

  1. Nặc danh says:
    Để hướng dẫn người dân không bị vi phạm cần phải đưa ra danh sách những thông tin nào không được đọc (ví dụ các địa chỉ trang web nào không được đọc). Vậy giả sử ra đường có thông tin được cho là phản động, lỡ may nhìn thấy thì có bị xem là phạm luật không?
    Đó là chưa kể nhận thức của người đọc, ngươi nhìn thấy. Nếu mà sau khi đọc người đó đấu tranh các thông tin độc hại đó có khi lại là không phạm luật
    Nếu như mình không quan hệ ai. Tự nhiên co người gửi tin "xấu" vào hòm thư mình thì mình cũng là phạm luật sao? Gỉa sử mình đi vắng có ai ném hàng quốc cấm vào sân, vườn mình ví dụ ma túy, thuốc phiện chẳng hạn mà mình không biết. Về nhà công an vào thấy trong sân, trong vườn có mặt hàng đó thì mình cũng bị ghép tội sao?

  2. Nặc danh says:
    thật là một lũ khốn nạn . không ra trường sa hoàng sa mà canh giữ biển trời , chỉ bắt nạt dân đen thôi .
  3. Nặc danh says:
    Chúng là một lũ chó, cả thằng hiệu trưởng lẫn bọn công an.
  4. Nặc danh says:
    Dung la mot lu VUON tu hang bac bo.
  5. Nặc danh says:
    Tên hiệu Trưởng này là chó đẻ ra chứ không phải người , còn đám súc sinh công an bắt người vô cớ cũng là bọn chó đẻ , vì là người không ai hành sử như thế . Mong rằng mọi người hãy động viên tinh thần cho em Tú , nếu có địa chỉ hoặc số Tài Khoản đề mọi người giúp đỡ em trong cơn hoạn nạn này
  6. Nặc danh says:
    Trong điều 69 Hiến pháp nước CHXH CN VN có quy định các quyền, khi Tú nói chuyện với an ninh nên cầm theo quyển HP để cho họ biết. Về pháp lý thì như thế là đủ nói chuyện.Tú nên biết HP là mẹ của các luật, nếu các luật ngược với HP là vi hiến và không có giá trị pháp lý. Còn CSVN thì sử dụng luật rừng nên cũng bó tay. Dùng chính luật pháp của CSVN đế "đấu" với chúng.

    Về tương lai sắp tới, cũng hơi lo lắng cho bạn, nhưng nếu không hoàn tất chương trình học thì cũng không có gì, Trời sập mới đáng lo, còn như Trời đánh cũng không lo vì bạn là người tốt, Trời chỉ đánh mấy thằng lưu manh, gian xảo, mấy thằng hèn với giặc ác với dân...Các bạn sinh viên, người dân trong và ngoài nước nên quan tâm đến trường hợp này để có biện pháp và hành động cụ thể giúp cho Tú trong tương lai như tiếp tục học tại một trường tư, một công việc làm...

    Qua câu chuyện này, một lần nữa những hành động của trường Cao đảng Y tế Thái nguyên và công an, mới thấy được ai là người yêu nước ai là người yêu CNXH mà thực ra là một lũ bán nước buôn dân. Bạn Tú mạnh dạn bước tiếp con đường của mình đã nhận thức ra, tôi tin rằng bạn sẽ còn nhiều điều khám phá về CNCS, về HCM, về những hành động tàn ác của CS quốc tế và CSVN, về cái gọi là "giải phóng miền Nam, KTTT định hướng XHCN...tất cả là bánh vẽ, là tàu bay giấy. Bạn đang bước qua nỗi sợ hãi.

  7. Nặc danh says:
    Tôi là một đảng viên đảng cộng sản Việt Nam, tôi kịch liệt phản đối những kẻ vi phạm pháp luật. Tôi kêu gọi bộ chính trị và BCH trung ương đảng, hãy vì sự toàn vẹn của Tổ Quốc và sự tồn tại của chế độ, mà đìêu chình chính sách cai trị của mình.
    Nếu để cho Dân Tin Dân theo đảng thì phải điều chỉnh lại tất cả các chính sách từ vi mô cho đến vĩ mô, đặc biệt là Thực hiện pháp luật và bảo vệ Pháp Luật, cụ thể là chống tham nhũng và bảo vệ lãnh thổ.
    Quốc nạn tham nhũng là do Bộ máy CÔNG AN tha hóa, suy đồi, biến chất, nhìêu khi CA còn trên cả đảng, họ làm càn, bảo kê cho tội, hãy nhìn vào xã hội, những kẻ giàu có, lắm tiền, lắm quyền, là lãnh đạo các cấp, Công an và Hải Quan, nếu mang ra so xét, công tội thì CA là ngành mang nìêu tội ác với Dân với Nước lớn, tội lớn nhất và man rợ nấht, tiếp theo là lãnh đạo chính quyền các cấp.

  8. Say mèm says:
    Sao công an có toàn quyền sinh sát vậy ? Có quyền bắt, rồi kết tội rồi xử luôn . Nếu áp dụng cái điều 88 để đuổi học thì càng phi lý, phạm tội thì phạt tù chứ có dính gì tới việc học đâu mà đuổi học ?
  9. Nặc danh says:
    Mình cần 1 bảng tiếng Anh đơn tố cáo + tường thuật lại toàn bộ sự việc của bạn Tú + kèm theo 1 bản chụp cái quyết định buộc thôi học rõ hơn chút nữa(nếu có thề).
    Mình sẽ nhờ 1 bộ phận bên HMR can thiệp và xem xét sự việc của bạn Tú. Và nếu có thể sẽ giúp bạn Tú có thể được qua Mỹ học tập.

    Hy vọng sớm được tin,
    ký tên,
    người vì công lý

    //Các bạn có thể đính kèm attachment dưới bài báo, mình sẽ theo dõi và tự download

  10. Nặc danh says:
    http://www.youtube.com/watch?v=UoldIijLz64&feature=player_embedded
  11. Nặc danh says:
    Trong lịch sử kể cã thờikỳ bị Pháp đô hộ , nhân dân Việt nam chưa hề bị đày đọa trong những thãm trạng kinh hồn này.

    Rõ ràng tuổi trẻ Việt nam đang sống trong tay cuả bọn thổ phỉ.

    Đội ngũ trí thức ưu tú cuả đất nuớc có nhiệm vụ giành lại môi truờng trong sáng cho tuổi trẻ .

  12. Nặc danh says:
    khoang 20 ng vao quan net bat mot cau sv va duoi hoc vinh vien oi ong hieu truong oi ong an mac va cung hoc hanh ong cung sach but va bao nam giang duong ong ky quyet ding ong phai nghi chu 1 sv yeu nuoc va neu chien tranh lai say ra ho la nh ng dau tien day ong a kh phai la khoang 20 ong ca hay gi do dau ong hay giat minh va bo an 1bua di truoc khi chuyen cong tac khac ma thay doi queytding cho sv do ong toi thanh that nhac ong day
  13. Nặc danh says:
    Kính gữi Nặc danh :
    (06:20 Ngày 11 tháng 6 năm 2011 )
    Tu năm đời bảy kiếp không bằng một công đức này cuả qúi ân nhân.
    Xin tỏ lòng nguởng mộ.

  14. Nặc danh says:
    ong hoang anh tuan ong tu xet minh xem hay tu soi guong xem de co duoc nhu hom nay ong da co biet bao sai lam hay da cong hien gi chua nhin ong ngoi con thap hon cai ghe va hoa co ca hao kh biet hao trung quoc hay hao co mui nhung ong co tin rang tuong lai cua mot cau sv ma ong ky mot cach don gian nhu vay sao ong ho dau co lam nhung gi nhu van thay say ra hang ng o vn hay xet lai luong tam cua minh ong a toi cung tam nhu ong keo muon
  15. Bần Cố Nông says:
    Các bác quan lớn cần "nghiêm chỉnh và bình tĩnh" nhìn lại những hành động của mình. Vì sao dân chúng càng ngày càng bất mãn với chính quyền? Chắc chắn không phải là từ nhừng thế lực thù địch mà do chính các ngài mà ra.

    Những chính sách cai trị ngu dân để an tâm cai trị, đang bị dân chúng đập nát bằng chính hành động của người dân. Chính quyền đàn áp dân thì giỏi nhưng với thằng Tàu (anh Hai của các bác) thì lại khúm múm...run cầm cập. Đến nỗi một hành động "đàn áp" chúng sao coi cho được thì không có!

  16. Nặc danh says:
    Qua sự đã cho thấy nhà nước VN không còn là đại diện hợp pháp và chính danh của nhân dân và tổ quốc Việt Nam. Đây là một bọn tay sai Bắc Kinh, một bọn bán nước trá với những kỷ thuật mỵ dân tinh vi. Hy vọng ngày càng nhiều người VN hiểu được và nhận ra được vấn đề này .
  17. Nặc danh says:
    tụi thái thú và công an thái nguyên muốn đàn áp tinh thần của người dân bằng cách mượn Tú để "Tế thần " đấy. Khi nào bọn tàu còn trả lương cho tụi nó thì còn những việc tương tự xãy ra.
  18. Nặc danh says:
    http://www.youtube.com/watch?v=RfKIaq53-fw
  19. hoang hoa says:
    van la toi day ong tuan anh a nhin ong con te con tuong lai sau nay len bo cong tac thi nho rang vao nam 2011 ong da lam mot viec totva sau nay ha canh ong cung tu hao vi thoi truoc ong da lam dung chu neu k thi an han ong co biet rang thoi diem nay co biet bao vu tham nhung va an cap hang ty usd va nhieu quan chuc bang gia cung nhu ca danh chet ng o viet cung nhu tq dang xam bo coi cua minh ong a tam biet va cho kq cua ong
  20. Công lý và sự thật says:
    Tôi thấy đáng tiếc cho đất nước mà lãnh đạo là một đám tham nhũng , uống mồ hôi nước mắt của dân , ươn hèn với Trung quốc . Tất cả hành vi tàn ác đó thể hiện như bầy lang thú . Anh linh các bậc anh hùng sẽ không tha thứ không chỉ bọn họ mà còn cả dòng giống mấy đời . Cầu trời phù hộ cho mẹ em Anh Tú có sức khỏe và Anh Tú vững vàng như bạn Tuấn Anh . Ngày mai trời lại sáng khi nhân dân vùng lên bằng lòng yêu nước nồng cháy ,và những người như các em rất cần cho một Tương lai tươi sáng .
  21. te says:
    bọn nào ngu dốt nhất mới vào CA. Quốc nạn tham nhũng là do Bộ máy CÔNG AN tha hóa, suy đồi, biến chất, nhìêu khi CA còn trên cả đảng, họ làm càn, bảo kê cho tội, hãy nhìn vào xã hội, những kẻ giàu có, lắm tiền, lắm quyền,dốt nát, là lãnh đạo các cấp, Công an và Hải Quan, nếu mang ra so xét, công tội thì CA là ngành mang nhìêu tội ác với Dân với Nước, tội lớn nhất và man rợ là ức hiếp dân đen, hèn với giặc.vậy ngưòi dân đang nghĩ gì về đảng độc tài?
  22. Nặc danh says:
    cấp cao ác đã đành..sao cấp đưới mấy chú công an cũng mù quáng làm việc tồi tệ vậy??? sinh viên tự đầu thú thì không bắt đi bắt sinh viên ngay lành như vậy? có bị nhầm không?? nên nhớ càng ác càng nhiều kẻ thù thì càng mau tàng đấy...
  23. THÔNG BÁO says:
    VIỆT GIAN BÁN NƯỚC HOÀNG ANH TUẤN NGHE ĐÂY: TỔ CHỨC "CÔNG LÝ CHO VIỆT NAM" NHẬN THẤY HÀNH PHI BỈ ỔI TRÊN CỦA MÀY LÀ HÀNH VI BÁN NƯỚC, LÀM TAY SAI CHO GIẶC. TỘI ÁC TRÊN PHẢI BỊ TỬ HÌNH ĐỂ RĂN ĐE, CẢNH CÁO BỌN VIỆT GIAN HÁN CẨU KHÁC. GIAO CHO ĐỘI HÀNH QUYẾT THI HÀNH ÁN TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT.
    CÔNG LÝ CHO VN

  24. Đoàn Đức Nhân. says:
    Những việc như thế này diễn ra như cơm bữa trên đất nước VN. Chính quyền này không phải dân bầu, nên họ hành xử với dân như vậy.
    Bạn Tú đừng lấy đó làm buồn. Nếu bạn làm nghề y, cả đời có thể cứu sống khoảng trăm người. Nhưng qua việc làm của bạn, qua hành xử bỉ ổi của chính quyền đã làm hàng trăm, hàng ngàn thậm chí hàng vạn người tỉnh ngộ nhận rõ bộ mặt thật của chính quyền này. Từ những người tỉnh ngộ này sẽ lây lan thành làn sóng ngày càng lớn. Riêng bạn có thể không may, nhưng việc này sẽ có tác động cho một xã hội tốt đẹp hơn.
    Tôi tin với sức trẻ, với nghị lực, với hiểu biết của bạn, bạn sẽ đạt được mục đích lớn lao trong cuộc đời. Trước mắt bạn tạm kiếm việc làm gì đó để tự nuôi sống bản thân, bớt gánh nặng cho gia đình đã, rồi tính chuyện học hành sau. Học cả đời cơ mà. Chúc bạn khỏe, vững bước trên con đường mình đã chọn. Những người tốt luôn bên bạn.

  25. Nặc danh says:
    Hảy ghi nhớ những tên,tuổi,nơi cư trú và hình ảnh của những tên tiếp tay bán nước và đàn áp nhân dân mình.Một ngày không xa, khi đất nước đã hoaanf toàn Độc-lập Dân chủ thật sự...Chúng ta sẽ nói chuyện với chúng
  26. hungdaica says:
    dung la tro hen ha cua Cong San Dang!
  27. Thằng hiệu trưởng này chẳng còn ngôn từ nào để chửi cho bõ.
    và cả một loạt các hội hè để làm gì? Công đoàn nhà trường, chi đoàn thanh niên? chết hết rồi à ? Tại sao lại để hán gian chui sâu leo cao vào các cơ quan của VN đến như vậy? Cộng đồng sinh viên đâu hết rồi? Một môi trường như vậy thì làm sao nước nhà vững mạnh được.
    Gửi riêng Từ Anh Tú :
    Hãy dẹp sự trở ngai sang một bên, hãy tận dụng Internet để nâng cao tay nghề về chuyên môn để phục vụ đồng bào các dân tộc ở Thái Nguyên.
    Cách đây vài năm có một dự án làm giao thông của Thái Nguyên do EU mang tiền sang lập dự án để làm nhưng bọn lãnh đạo TN đã tìm mọi cách để tham nhũng + phá và cuối cùng dự án làm đường ở TN đã bị bỏ

  28. Nặc danh says:
    đừng chửi hiệu trưởng quá.. hay chửi cấp trên của ông là cụ Triết và bác Dũng đó... tội nghiệp cho con dân sống dưới chế sự lãnh đạo của những quan tham đầu đất.
  29. Nặc danh says:
    Tôi khuyên Anh Tú thuê luật sư kiện trực tiếp người ban hành quyết định ra Toà.
  30. Nặc danh says:
    Potay.com. Một cách hành xử lạ kỳ. Hành xử như vậy thì hỏi tại sao người dân không lên tiếng
  31. vĩnh phúc says:
    Bắt bớ kiểu gì kỳ vậy mấy ông Công an?( Đừng nói là "Tao bắt theo Luật Rừng rú" nghe,xấu hổ và nhục nhã chết!).Không lẽ 1 ĐCS đông như vậy,1 nhà nước như vậy lại thể hiện SỰ SỢ HÃI đến mức phải săn lùng bắt bớ ấy sao? Không có cách nào để bày tỏ SỰ HÈN NHÁT của mình khác hơn à? Cả 1 đám mấy chục thằng Công an nhào vào bắt bớ,thì ít ra cũng có được 1 thằng có học Luật chứ,không lẽ cả một BỌN đều NGU và VÔ VĂN HÓA thế? Thật là thất vọng!
  32. Sinh viên đang học says:
    Đúng là một bầy ròi bọ.Không thể bình luận được về hành động ngu dốt của lũ công an Thái nguyên dưới sự lãnh đạo của quan thái thú vừa om xòm về HÀ NỘI lấy bằng"tiến sỹ"!
    Cậu hiệu trưởng chắc cũng bị chúng ép kí quyết định đuổi học.Thật đáng thương.
    Bạn TÙ ANH TÚ thử kiện chúng ra tòa xem sao.
    Đọc báo-Bị đuổi học-Vô lí.Thất ra phải VẠCH TRỜI XANH MÀ TUỐT GƯƠM RA!

  33. Nặc danh says:
    Chế độ này quá hèn hạ, chúng chỉ giỏi đàn áp người dân trong nước. Còn đối với ngoại bang thì phản ứng yếu ớt, nhát như thỏ đế.
    Sẽ nhờ dịch bản tin trên để gửi tới các tổ chức nhân quyền quốc tế, tố cáo bộ mặt đê hèn này của nhà cầm quyền.

  34. Nặc danh says:
    Đề nghị những việc làm thiết thực sau đây:
    1) Hổ trợ tinh thần cho anh Tú.
    2) Cung cấp số tel. của hiệu trưởng trường và CA nơi sách nhiễu, vi phạm nhân quyền anh Tú.
    3) Sinh Viên VN trong và ngoài nước lên tiếng ủng hộ và động viên anh Tuấn
    4) Nêu đích danh công an Việt Nam là bàn tay nối dài của TQ, đã và đang hoành hành những người yêu nước.

    Thân mến,

    Hành Động

  35. Nặc danh says:
    Sinh viên THÁI NGUYÊN khoanh tay nhìn bạn mình oan ức thế sao?Thật hèn kém!
  36. Nặc danh says:
    Các bạn sinh viên có biết Chú Huỳnh Tấn Mẫm không?
  37. Cộng sản cướp says:
    Thằng Tuấn chó đẻ , xin lổi chỉ biết ăn cứt dân đen và bán nước lấy cứt Trung quốc ăn như các tên PHIÊU MẠNH TRỌNG DŨNG VỊNH THANH.
    Đạo đức thời cộng sản quá suy đồi !

  38. Thái Thú 3D says:
    Những ai còn có chút đồng tình với chế độ csvn nghĩ sao về việc này? Chế độ này thối nát quá độ rồi! Nó giống như cái ung nhọt vậy! Nhân dân VN phải cắt bỏ cái ung nhọt thối tha xhcn này đi! Không thể chấp nhận cách hành xử khốn nạn của chế độ xhcn này được nữa rồi.
  39. Nặc danh says:
    đảng ta đang muốn dân nổi dậy nên mới làm những chuyện kích động như vậy...
  40. Ha Noi says:
    Toi dang xem bao tai nha thi the nao cac ban nhi ??? chac lai duoi viec lam u ??? hay that dung la mot chinh quyen Cua Dan,Do Dan,Dan Vi
  41. NHỤC CỘNG SẢN says:
    Tin nóng : 14 tay ủy viên bộ chính trị bán nước lấy cứt dân Tàu ăn và bị Tàu lừa bỏ thuốc độc nên say xỉn mất trí . Nhờ thầy Nguyễn Bá Chổi đem một ít cứt của dân Phi bỏ vào miệng nên tay DŨNG đã tỉnh lại . Còn tay TRỌNG SANG quá liều cứt của Tàu nên đã chết và đầu thai làm chó giữ nhà cho con của Hà VŨ luật sư.Các tên còn lại đang hấp hối ở viện quân y 108.
  42. Nặc danh says:
    that tiec cho dat nuoc viet nam hom nay.thuong cho con chau sau nay
    ,tat ca da vao duong cung roi giac tau thi lam ngo, tuoi tre trong nuoc bi doa day.bat cong ngauy cang leo thang

  43. Nặc danh says:
    Thằng Tuấn này và thằng Cảnh hôm trước là tiêu biểu cho Đám Chó Săn Ba Đình mà thằng Mao cho gì ăn nấy.

    Kẻ nào tin những gì CS nói là không có cái đầu.
    Kẻ nào làm theo lời của CS, là không có trái tim.

  44. Anh Hung says:
    Giới cầm quyền cộng sản Hà nội hiện giờ như con dã thú bị trọng thương sắp đến giờ hấp hối nên cắn càn nhân dân. Mọi người không nên kết án hiệu trưởng mà phải kết án chế độ cộng sản tạo ra những hiệu trưởng như vậy.
  45. Nặc danh says:
    Bọn CS đang mất dần sự ủng hộ của các bạn thanh niên, sinh viên và những người còn u mê.
  46. Nặc danh says:
    Các bạn sinh viên Đại học,cao đẳng nghĩ gì về sự việc trên ? Nếu các bạn là những người " Học đại " thì tôi không yêu cầu các bạn phải suy nghĩ.
  47. Nặc danh says:
    CS sẵn sàng hành xử theo kiểu côn đồ,để ai không theo lề của chúng,chúng triệt hạ đến nơi.Một trưởng phòng tổ chức của 1 đại học tại SG đã ký văn bản đe dọa SV,ai đi biểu tình sẽ bị đuổi học.Cho nên việc đuổi học SV này là chủ trương nhất quán của họ.Ngay đến người có công ăn việc làm như LS Lê trần Luật cũng bị triệt đường sống,CS bao vây cấm vận.Nhà không thể thuê được để ở,bạn bè cũng không thể tạo việc làm vì CS đến tận nơi đe nẹt.Chúng muốn khống chế,dân không có việc làm,đói sẽ không còn dám phản kháng.Chúng ta cũng từng nghe,nhiều nhà dân chủ bị côn đồ hành hung bị tai nạn giao thông,ra khỏi nhà chúng rình mò theo sau và sẵn sàng khủng bố.Vài dòng vừa nêu,chua nói hết được cái dã man tàn ác của ch/độ này
  48. V.Sang says:
    Ước gì những kẻ đứng đầu trong bộ máy nhà nước, đảng đọc được những comment trên trang Dân làm báo, Tin tức hàng ngày để hiểu được lòng dân hiện nay ra sao. Nếu thật sự có một chút yêu nước và nửa chút liêm sĩ thì những kẻ đó chắc không bôi keo vào đít mình để khỏi dính vào chiếc ghế quyền lực khi ngồi vào nó.
  49. Nặc danh says:
    Đây là 1 quyết định chưa được cân nhắc kỹ càng của ông Tuấn hiệu trưởng trường CD Y tế Thái Nguyên. Ông này là 1 ông bệnh thành tích, chuyên mua bán các giải thưởng thi đua trong tỉnh Thái Nguyên.
  50. Nặc danh says:
    Ai có số điện thoại của Hiệu trưởng trường này không? cho mình xin
  51. Nặc danh says:
    MỘT LŨ CHÓ,KHỐN NẠN,,CON ME CHÚNG MÀY LŨ CS,CHÓ CHẾT,NGON RA BIỂN ĐÔNG XÚC VỚI THẦNG CHÓ TÀU CỘNG KÌA,Ở TRONG NÀY ĐÈ ĐẦU CƯỠI CỔ NGƯỜI DÂN,CÒN THẰNG HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG Y TẾ THÁI NGUYÊN,CON MẸ MÀY KO PHÂN BIỆT ĐƯƠC CÁI GÌ ĐÚNG CÁI GÌ SAI HAY SAO MÀ,MẤY THẰNG CÔNG AN BẢO MÀY LÀM GÌ THÌ MÀY LÀM ÀH,CHÚNG BẢO MÀY ĂN CỨT,CHẮC MÀY CŨNG CẮM ĐẦU VÀO MÀ ĂN
  52. Nặc danh says:
    Huỳnh tấn Mẫm ư!trước 75 tại miền nam VN ai mà không biết,là chủ tịch tổng hội SV Sài-gòn,đấu tranh miệt mài đến ngày giải phóng.Ông có câu nói nổi tiếng:Tôi có phải là CS đâu mà trao với đổi,khi trao trả tù binh tại Lộc ninh.Cũng vì sai âầm thời trẻ,mà ngày 5.6 tại SG,ông là 1 trong nhừng người có mặt rất sớm cùng đoàn biểu tình phản đối TC>
  53. Nặc danh says:
    Mình đang học ở Singapoe và vô cùng đau lòng nói ra sự thật rằng sinh viên ở VN bị đối xử tàn tệ và ngu ngốc quá. Người Việt Nam mình nói chung thật là bất hạnh vì bị những kẻ không ra gì đè đầu cỡi cổ "lãnh đạo".

    Chỉ có trí thức yêu nước VN sáng suốt chứ không phải yêu nước VN CHXHCN mới có thể cứu dân tộc VN ra khỏi ách thống trị CS độc tài, ngu xuẩn mà chỉ còn vài ba nước cố tình duy trì để lừa bịp dân để áp "đảng chủ" thay DÂN CHỦ.

    Sắp 40 năm ăn xin các QG dân chủ đa đảng mà VN vẫn chưa thoát đói nghèo và quản lý vi mô, vĩ mô quá yếu kém.

    Bạn đừng buồn vì bị buộc thôi học bởi những con người như vậy. Bạn đang thắng. Họ đang thua một bàn nữa vì sa lầy sâu hơn vào sự thật tuôn ra từ miệng GS Ngô Bảo Châu.

    "Lấy cẩu thả và sợ hãi làm phương pháp để bảo vệ chế độ".
    "Có làm mất thể diện quốc gia cũng không ai giỏi hơn mấy ông bà này".

    Bạn mất học nhưng còn giữ được lương tri vì dám tìm kiếm và bảo vệ sự thật.

  54. Nặc danh says:
    Hi E Tú! E đừng buồn , bình tĩnh, sáng suốt nhé. A khuyên e có những cuộc trao đổi với gia đình để có tâm lý tốt trwosc khi có quyết định mới nhé. Nhất là làm tâm lý với mẹ e, chẳng phải sợ bọn công an đâu, bọ thẩu khấu này nó chuyên bắt nạt người vô tội và trấn áp tinh thân là chính. E nhớ giữ tờ quyết định đó, sau nay nếu thắng kiện gửi cho a để gói vịt lộn nha. Tốt nhất nên nhờ Luật sư Triển kiện cái quyết định của ông hiệu trưởng "đầu to" nhưng óc nhỏ này. Kêu gọi tất cả các sinh viên trường cao đẳng y tế Thái nguyên đình công nghỉ học hết để xem Ông Hiệu Trưởng này xử lý ra sao?để xem tờ quyết định cho nghỉ học của Mr.Anh Tuấn đầu to óc nhỏ này trở thành giấy lộn ko?Tôi kêu gọi mọi người hãy ủng hộ e Tú bằng các hành động cụ thể nhé. làm cách nào để giúp đở e? thời cơ đang đến.
  55. Nặc danh says:
    Nặc danh 06:20 Ngày 11 tháng 6 năm 2011

    BẠN VÀO GOOGLE TÌM KIẾM TỪ KHOÁ GOOGLE DỊCH THÌ SẼ THẤY CHỨC NĂNG DỊCH TỰ ĐỘNG CỦA GOOGLE. BẠN NHẬP VÀO CHỮ VIỆT, GOOGLE SẼ CHO RA BẢN TIẾNG ANH. CHÚC BẠN THÀNH CÔNG.

  56. dhn says:
    Giết một người dọa trăm người,đây là một thủ đoạn độc ác của chính quyền TN nhằm đe dọa học sinh và sinh viên.Những kẻ độc ác này một khi đã nắm được quyền lực sẽ không bao giờ chịu từ bỏ.Thương cho thế hệ trẻ tương lai của đất nước được dẫn dắt và giáo dục bởi những kẻ vô đạo.
  57. Nặc danh says:
    Trong quyết định có ghi: "Vi phạm điều... quy định các hành vi HSSV không được làm". Cụ thể trường hợp này là hành vi... đọc tin trên báo mạng (các tin không do nhà nước đưa ra)!
    Rõ ràng là chính sách giáo dục NGU DÂN!
    Hèn gì tôi thấy số đông HSSV mở miệng là nói ra như cái... cassette.

  58. Nặc danh says:
    ....thế này là thế nào ????? thế này....thì GS Ngô Bảo Châu phải... trước khi về VN....botay.com tiến nhanh tiến mạnh lên XHCN.....
  59. Nặc danh says:
    Gọi 108 tỉnh Thái nguyên hỏi số ĐT trường CĐYTTN rồi tìm ra số ĐT di động tay hiệu trưởng trường này. Bà con ta liên tục thay nhau gọi chất vấn nó cho nó phát ốm ra. Tương tự như thế truy tìm số đt của thằng trưởng phòng AN CATN mà làm phiền nó
  60. Nặc danh says:
    19,702,535 lượt / 197 lượt - người ~ 100,000 (NVP)
    Phan loai: 20%HSSV = 20,000 + 20%CBCNV = 20,000 + 10%KHAC = 10,000 + 50%NVAN = 50,000
    Cần 20 x 100,000 = 2,000,000 (NVAN-HT)
    Và = 50,000 (NVAN-IT)
    Hệ số 0.5 (một ngày thực thi 2 công vụ) = 1,025,000 (NVAN)
    Quỹ lương = 1,025,000 x 5,000,000 d/ng-th = 5,125,000,000,000 d/thang
    Bằng chữ: Năm nghìn, một trăm hai nhăm tỷ một tháng
    Ghi chú bài tính sơ bộ áp dụng cho 1 trang mạng DLB
    Giả sử nếu số các trang mạng tương tự được tính bằng bội số 10
    Tài-lực cho quốc-phòng ???; Nhân-lực cho quốc-phòng ???; Vũ-khí cho quốc-phòng ???
    Thành thật mạn phép GS NBC

  61. Nặc danh says:
    Thằng Huỳnh tấn Mẫm là một thằng Việt Cộng nằm vùng đâm sau lưng chiến sĩ , chắc hôm nay bị bọn cộng sản miền Bắc hất ra khỏi , nên bầy đặt trở mặt chống bọn tầu cộng , đừng quên thằng Mẫm này đã góp phần không nhỏ trong việc mất nước của người Quốc Gia chúng ta. Web site Võ Bị Đà Lạt chúng tôi nghĩ không nên đăng tải với lời lẽ bình thường khi nhắc đến bọn cướp nước. Chống Tầu cộng là nghĩa vụ và nhiệm vụ của mọi công dân chân chính không cộng sản của đất nước Việt Nam. Hoan hô Việt Nam Cộng Hòa, Đả đảo bọn cộng sản ngu xuẩn.
  62. Nặc danh says:
    Xin chia buồn cùng em, em đã sống trong một đất nước mà những kẻ cầm quyền không phục vụ cho những người dân của họ, họ chỉ phục vụ cho cái ghế quyền lực và những cái túi tham không đáy của họ thôi, họ không có tổ quốc, họ không chấp nhận những người muốn tìm hiểu sự thật vì chính họ là những kẻ dối trá, họ sẵn sàng bán rẻ quê hương, đất nước, đồng bào của mình cũng như sẵn sàng bóp nát tương lai em đề dằn mặt người khác mặc dù những gì em làm chẳng có gì sai trái cả.
    Hãy mạnh mẽ lên để tồn tại, để chứng minh cho cho họ thấy hành động độc ác của họ không đè bẹp được em. Sau cơn mưa trời sẽ phải sáng.
    "Ví dẫu đường đời bằng phẳng cả,
    Anh hùng thiên hạ có hơn ai?"

  63. Trạch Gầm says:
    Hỏi thăm Huỳnh Tấn Mẫm



    Hồi đó… tao mấy lần xin lịnh
    Bắn hết bọn mày để giữ trị an
    Ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản
    Mầy quậy tưng xuống phố, xuống đường

    Không được lịnh… tao thật lòng tức tối
    Sao cứ để thằng phá rối sống nhăn
    Hai chữ tự do thật thà quá đổi
    Mày không chết là… nhờ Mỹ chống lưng?...

    Mày theo thành đoàn… họp khu Rừng Lá (1)
    Mày rải truyền đơn xách động Đồng Bào
    Tết Mậu Thân… Tao rượt mày tơi tả
    Bọn thành đoàn mày nát bét như chao

    Bọn mày vào tù… gục đầu yêu nước
    Bọn tao thua, mày vảnh mặt tự hào
    Công thống nhất chỉ bọn mày làm được
    Mặc dân Miền Nam trơ trụi máu đào

    Được vài năm bọn mày bị giũ sạch
    Đảng mày thờ lòi mặt quỉ xâm lăng
    Công lao bọn mày trơ trơ trất trất
    Mày hiểu ra là… đã quá muộn màng

    Thà mất nước còn hơn là mất đảng
    Đảng vinh quang cứ thế lạy thằng Tàu
    Nhớ ngày xưa mày bảo mày yêu nước
    Họa xâm lăng mày thin thít nơi đâu?

    Hôm nay biểu tình thấy mày xuống phố
    Thật hay đùa… tao cũng có chút vui
    Tao không bắn mày vì không có lịnh
    Mày đi biểu tình… mầy nhận lịnh ai

    Tao cầu mong thực sự mày thức tỉnh
    Vì Việt Nam, vì Dân Tộc Đồng Bào…

    Trạch Gầm
    6/6/2011

    (1) địa danh giữa Long Khánh Bình Tuy

  64. Nặc danh says:
    Ở Việt Nam xin đừng có nói đến công lý, tự do, dân chủ vì ở Việt Nam không có Hiến Pháp, không có Quốc Hội, không có Toà Án, nhưng chỉ có đảng cs VN và đảng cs VN chỉ để phục vụ đảng cs Trung Cộng.
    Toàn dân hãy đứng lên tiêu diệt đảng cs VN để cứu nước.

  65. Nặc danh says:
    Ngày xưa Bác Hồ cũng bị trục xuất tù tội vẫn là anh hùng dân tộc. bạn Tú hãy dũng cảm vượt qua, đời còn nhiều cơ hội khác.Không thành công cũng thành nhân.
  66. Nặc danh says:
    Để lấy lại sự công bằng cho sinh viên Từ Anh Tú và ngăn ngừa tụi hiệu trưởng bán nước sau này còn tái diễn. Hãy giết Hiệu Trưởng bán nước và tiếp tay cho bọn bán nước Hoàng Anh Tuấn để làm gương cho những trường hợp sau. Đất nước sắp có chiến tranh thí một vài mạng như thằng Đặng Công Tráng & Hoàng Anh Tuấn để khích lệ tinh thần yêu nước của học sinh sinh viên. Ai biết địa chỉ nhà riêng của thằng Hiệu Trưởng bán nước làm ơn chỉ dùm
  67. Nặc danh says:
    Chúng ta yêu cầu các cấp lãnh đạo điều tra tên hiệu trưởng Trường CĐ Y Tế Thái Nguyên Hoàng Anh Tuấn nầy có phải là tên phản động gây rối đã cài vào chính quyền làm việc từ nhiều năm nay hay không? điều tra coi thế lực nào đã nâng đỡ tên hiệu trưởng nầy, việc làm của em Từ Anh Tú rõ ràng chỉ quan tâm đến tình hình Tổ Quốc VN đang bị bọn bành trướng TQ xâm chiếm đó là cái quyền mà mọi công dân VN đều được quan tâm và bảo vệ Tổ Quốc của mình, em Từ Anh Tú không có động thái nào phản đối chính quyền cả hay là tên hiệu trưởng nầy muốn lập công tự mình đặt ra luật pháp và tự hành pháp luôn không coi hiến pháp và luật pháp VN ra gì, trong khi tình hình biển Đông đang bị TQ đe dọa lòng dân đang câm phẩn tên Hòang Anh Tuấn nầy độc quyền ra quyết định hoàn toàn không có trong luật pháp VN việc làm như thế tưởng rằng sẽ đàn áp được những học sinh sinh viên thể hiện lòng yêu nước của mình à đó là suy nghĩ nông cạn kém cõi với chức danh một ông Hiệu Trưởng của một Trường Cao Đẳng nói riêng của ngành giáo dục nói chung
  68. Nặc danh says:
    Nếu không thí mạng vài thằng hiệu trưởng thì tinh thần yêu nước của Học Sinh Sinh Viên sẽ bị chặn đứng. Tụi CSVN giở đủ trò hèn hạ để đối phó với nhân dân yêu nước
  69. Nặc danh says:
    "Sinh viên THÁI NGUYÊN khoanh tay nhìn bạn mình oan ức thế sao?Thật hèn kém! "
  70. Nặc danh says:
    CHUNG MAY NGOI DAY MA SAO CHO, CO NGON DANG KÝ NGHĨA VU RA TRƯƠNG SA MA BAO VE, MOT LU AN NO NHON CUC, DCM CHUNG MAY
  71. giotnuoc says:
    NHững việc như thế này đã thành tiền lệ từ lâu rồi!
    Trước những việc làm xấu khó giải thích theo hiến pháp, luât pháp ĐCS luôn dùng những từ tất cả cũng là "vì" nhân dân nên bất chấp luật pháp kể cả việc hại nhân dân .
    Nhà trường suy cho cùng cũng là một đơn vị kinh doanh dịch vụ giáo dục, đào tạo nguồn thu chủ yếu là học phí, kinh phí sự nghiệp do nhân dân đóng góp chứ hoần toàn không có dòng tiền chảy từ đảng phí ĐCS chảy vào.
    Sở dĩ có quyết định này là bởi HT hoàng anh Tuấn cũng là bí thư Đảng uỷ nhà trường.
    Tôi tin tưởng rằng môt ngày gần đây những các nhân tổ chức làm ra quyết định này phải bồi thường mọi tổn thất cho Từ Anh Tú tổ chức đó sẽ bị cấm hoạt động hoặc phải giải thể vì không đủ khả năng bồi thường thiệt hại về người và của cho nhâ dân ta giống như ở Nga, và các nước Đông Âu.
    Câu nói của ông NGuyễn Minh Triết: "Đa đảng là tự sát" tức là họ đã biết được tương lai họ sẽ về đâu rồi!

  72. Nặc danh says:
    thằng Tú này học ngu chết mẹ, sinh năm 1986 mà mới học năm 2 trường cao đẳng, thế ma bay đặt chống cộng, chống chế độ, DCM ăn theo coi chừng ở tù bỏ cức rôi nghĩ lại mới thấy ngu hi hi...
  73. Nặc danh says:
    Tôi đã nói tất cả mọi người là phải kêu gọi toàn dân xuống đường chống và lật đổ chế độ này trước đã thì mọi việc đều có thể giải quyết được,chứ đám quỷ xứ csvn này còn hiện diện trên đất nước thì còn khổ và bất công thôi,tùy các bạn lựa chọn TỰ DO HAY LÀ CHẾT....vậy thôi.
  74. Người Dân Tộc thiểu số Thái Nguyên says:
    Xin các Bác ở Hải Ngoại hãy lên tiếng mạnh mẽ giúp đở bạn Từ Anh Tú chống lại cường quyền.
  75. Nặc danh says:
    Việt says;
    Cộng sản Việt nam quay lưng với hiền tài, trả thù hèn hạ những người có tiếng nói yêu nước, ngặn cản công dân tiếp cận các nguồn thông tin...là tự bóp vào cổ mình
    Cộng sản việt nam hèn hạ trả thù em Anh Tú hãy nhìn lại bài học cách mạng châu Phi còn mới nguyên
    Quả là chưa thấy quan tài nên chưa đổ lệ
    Ngày mà toàn dân đứng lên, ngày mà bãi trường, bãi công, bãi thị ...chống lại cộng sản đã đến...
    Cộng đồng nhân loại yêu chuộng tự do dân chủ và đồng bào trong ngoài nước hãy nhìn rõ bản chất hèn với giặc, ác với dân của tập đòan cộng sản Ba đình ngày hôm nay
    Hãy cùng người dân Việt chúng tôi lật đổ chế độ cộng sản khốn nạn này

  76. SV says:
    Ươc gì nếu bộ máy chính quyền CSVN này mà là cái hũ cổ đắt tiền mấy đi chăng nữa thì tôi cũng đập nát nó từ lâu rồi.
  77. Hồ Thiên Thần says:
    @Nặc danh 08:07
    Bạn Tú đang cơn bị bách hại, tinh thần ít nhiều bị giao động, tài chánh (mẹ hay bệnh) cũng không dồi dào gì. Các bạn có thể giúp gì, chứ khiếu kiện (???) kiểu Bác Cù Huy Hà Vũ thì phải có "năng lực" và phải được hỗ trợ.
    Bạn Tú thân ái. Rất tiếc tôi ở quá xa, không giúp gì được nhiều về vật chất. Nếu có cách nào giúp được (bằng tiền) ít nhiều thì nên đem lên "bắt tay nhau". Bạn Tú hãy vững tin tương lai mình sẽ tốt hơn, nếu mình thật sự tự tin vào bản thân và xã hội Net.

  78. Nặc danh says:
    Gửi bạn Anh Tú.
    Hành động của bạn rất đúng, tôi ủng hộ bạn hết mình.
    Chế độ XHCN này muốn biến bạn thành loài CỪU, nhưng may mắn cho Tổ Quốc Việt Nam là bạn lại vươn lên thành NGƯỜI. Vì thế, nhiệm vụ của con BÒ Hoàng Anh Tuấn là phải tách bạn ra khỏi đàn. Bởi vì, BÒ là BÒ, CỪU là CỪU, mà BÒ tương cận với CỪU, còn NGƯỜI là NGƯỜI, phải phân biệt rõ ràng bạn ạ!
    Nếu để bạn ở lại thì chúng sợ tương lai sẽ có một số CỪU trở lại thành NGƯỜI. Chúng dùng quyền lực đàn áp, khủng bố những người yêu nước thấp cổ bé miệng rồi lịch sử sẽ phán xét chúng.
    Nhưng không sao! Bạn nhớ câu chuyện “Tái Ông mất ngựa” không?
    Thực tế cái Bằng BÒ CỪU đó có giá trị gì đâu? Hành động của chúng vô tình đẩy bạn "lên một tầm cao mới". Kha kha kha
    Việc làm của bạn đã chứng tỏ khả năng tự học của bạn rất tốt, tôi tin tưởng tương lai bạn sẽ có công ăn việc làm tốt hơn khi cầm cái Bằng BÒ CỪU vô giá trị đó.
    Chúc bạn mạnh mẽ, tự tin

  79. Lão Nhô (Hoa kỳ) says:
    @Nặc danh 10:25
    "thằng Tú này học ngu chết mẹ, sinh năm 1986 ..." Tôi muốn chửi vào lõ tai của ông/bà (@Nặc danh 10:25) như ông bà chửi Bạn Từ Anh Tú. Nhưng khốn nỗi tôi không làm được, vì tôi biêt tôi là người, không thể chửi một con quái vật như @Nặc danh 10:25. Thực ra @Nặc danh 10:25 ngu hơn nhiều, vì không biết suy nghĩ gì. Đi học thêm một ít cho biết đâu là óc chó, đâu là trí không loài người. Lão Nhô (Hoa Kỳ)

  80. Lật cộng chống tàu says:
    Lật chính quyền cộng sản trước rồi chống và đánh tàu cộng để lấy lại 2 đảo HS-TS rồi những niềm đất khác mà chúng đã cướp của vn,đồng ý không quý vị?
  81. Điệp viên 008 says:
    Các sinh viên nào xem tin báo lề trái và đi biểu tình chống TQ thì hãy đi tự thú thì nhà nước VN sẽ khoan hồng;nếu không sẽ bị xử như Từ Anh Tú;hoặc bị sử nặng hơn.
  82. Doc bao' cung bi bat sao?Co' le~ ko han nhu vay.
  83. Giang Hồ Bốn Phương says:
    Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.
  84. Nặc danh says:
    Tôi ủng hộ bạn Tú, người dân có lương tri đang đứng về phía bạn. Còn mấy thằng có trái tim và bộ óc của sức vật thì nói xấu bạn.
  85. Đáp lời Sông núi Tổ Tiên says:
    Ai có địa chỉ nhà riêng tên Tuấn không?
  86. Nặc danh says:
    Nên nói ít và hành động các bạn ạ. Hãy cứ bình tĩnh chuyện đâu sẽ có đó.
  87. Việt Nam says:
    Tú ơi em không cô đơn đâu! Tuổi trẻ VN sẽ làm rạng rỡ non sông Việt Nam!
  88. Nặc danh says:
    VÔ LÝ QUA'..............
  89. Nặc danh says:
    Cháu Tú ơi,
    Cô bác rất thương và cảm phục cháu lắm. Cháu giử gìn sức khỏe để tinh thần luôn minh mẫn,tâm luôn trong sáng; tõ lòng yêu Nước như cháu là thể hiện việc "đáp đền" ƠN Đất Nước đấy !
    Không Phải cháu, Từ Anh Tú mà là Hồ cẩm Đào là có tội "xâm phạm an ninh quốc gia" Việt Nam.
    Cháu chăm sóc Mẹ và cho chú gửi lời chúc bà luôn được khỏe, an tâm, Bà đã sanh cho Đất Nước người con Anh Tú.

  90. Nặc danh says:
    Bạn phải mừng vì bạn không còn ở chung chỗ với thằng hiệu trưởng hoàng anh tuấn ngu ngốc đó.
    Có bằng cấp, bằng cấp do cái chế độ nầy cấp cũng chẳng ai xài. Quan trọng là mình giỏi, có tài thật sự thì đất nước sẽ sử dụng bạn.
    Là tuổi trẻ phải can trường trước mọi thử thách. Bạn mất chỗ ngồi học ở đó, nhưng bạn đâu có mất nơi bạn cần nghiên cứu, tiếp tục nâng cao trình độ. Chúng đuổi học bạn tức là chúng xô bạn về với nhân dân, chúng đuổi học bạn tức là chúng xác định từ nay bạn thuộc hơn 87 triệu dân Việt Nam, còn chúng là thiểu số.
    Vài năm nữa hoặc có thể trong na7m nay, chính những thằng đó sẽ phải cầu cứu chúng ta thôi! Nhưng SÁT THÁT!

  91. Bao nhiêu chai? says:
    Con Hương lác mới gọi đệ. Huynh nhắn vào máy tiểu đệ đi. Bao nhiêu chai? Không cần nhiều lắm chỉ chút ít cho tún con của đệ thôi. Gọi vào số cũ của đệ nha, còn nếu không phi xe đến đi. Đợt giờ thấy cũng dễ chịu hơn tuy vẫn còn thấy tê tê bên vai trái nhưng Ok lắm.
  92. Bao nhiêu chai? says:
    Đến nha. Đừng gọi.
  93. Bao nhiêu chai? says:
    Huynh cẩn thận đuôi cớm nha. Con HL có nói gì thêm không.
  94. Nặc danh says:
    Xin mọi người hãy có 1 hành động thiết thực để giúp em Tú lúc này. Ai có có điều kiện xin giúp em Tú học 1 nghề hay 1 công việc phù hợp với Tú - đó là cần câu - Riêng tôi, sẽ gửi đến địa chỉ thường trú của em Tú 1 'con cá bé', 1 chút gọi là chia sẻ với em trong lúc khó khăn.
  95. Nặc danh says:
    giúp nước Việt chống trung quốc cũng bị bắt giam khủng bố, không biết là bọn họ CS đang giúp dân việt nam hay giúp dân trung quốc chiếm nước việt , sao lại chống người việt mình và hết sức ủng hộ dân trung quốc bạn bè và xí xóa đâm tàu đánh cá mình.
  96. HAI LÚA says:
    Người dân VN đang bị cánh tay nối dài của TQ bắt bớ và đe dọa, giống như TQ đã làm với nhân dân Tây tạng và Mông cổ (nội mông), Dùng tiền bạc mua chuộc người bản địa quay lưng, quay súng hãm hại nhân dân mình, Chiêu dùng người Việt đánh người việt chính là bài ruột của Tàu.
  97. Nặc danh says:
    vu nay co that khong vay troi?
  98. Anh Tuấn says:
    Có lẽ phải có thêm lý do khác, chứ nếu chỉ đơn giản là đọc tin lề trái thì chắc sinh viên Việt Nam bị đuổi học gần hết.
  99. Đại học tại chức says:
    Dạo này DLB như một cái chợ nhốn nháo! Mọi người vô đây coi như một bãi rác vậy?!! Văng tục,nhổ nước bọt... rồi phủi tay một cái!
    Nghe mãi cái "văn hoá,lý lẽ toàn chửi là chửi", nhàm quá,chán quá rồi.
    Mỗi vấn đề DLB đưa ra đều đáng suy ngẫm nghiêm túc! Thế mà lại thành một cái chợ!
    Ngày nào cũng lướt qua DLB ít nhất một lần... cảm giác bây giờ là "NHÀM"!
    Mong DLB đổi mới một chút để hấp dẫn,thu hút hơn! Chân thành!

  100. Nặc danh says:
    Xin khuyên bạn Tú bớt bực,bớt buồn chứ thật ra cái bằng Việt Nam không có giá trị gì cả hay ít nhất nó không có giá trị như cái guồng máy tuyên truyền(bộ thông tin,giáo dục,bộ"nhồi sọ",...) chỉ quen nói một chiều ca ngợi.Thử đem bằng Tiến sĩ của Việt Nam ra coi Campuchia,chứ đừng nói chi ai,có phục không ?!Ít dính vô chữ nghĩa của chế độ nhồi sọ,bắt ca ngợi(ca ngợi cái gì ? ca ngợi lỗi lầm,tội ác ư ?!) bác và đảng này thì càng ít "hư đầu" thế thôi.Có biết bao nhiêu cách tiến thân lương thiện và thành công mà biết bao người đang làm .Hãy bắt chước họ .
  101. Nặc danh says:
    "Anh chị em hải ngoại cứ biểu tình chống TQ mạnh mạnh vào, còn tôi bây giờ thì ko đi biểu tình nữa. Bây giờ tình hình nguy ngập đến đít rồi, ko lên tiếng chống TQ thì bị dân chúng chửi mắng, phản đối, mà lên tiếng thì sợ quan thầy chúng mất lòng. Vì vậy, chúng nó đang xua những người chẳng là cái đinh gì ra chống TQ như: ngư dân, nhà "pha học", cựu cán bộ, dân thể thao, bạn đọc ẩn danh... ra lên tiếng chống TQ bằng mồm, còn chúng thì im thin thít. Những lần trước tôi đi biểu tình vì chúng giấu nhẹm việc mất đất, chúng tôi phơi ra cho dân thấy. Bây giờ chúng muốn dân ra biểu tình để giữ ghế cho chúng thì... xin lỗi, tôi đếch thèm đi biểu tình. Tôi ko dại làm con rối cho chúng giật dây phục vụ cho quyền lợi của chúng."
  102. Nặc danh says:
    Tên này dại dột quá! Đang học mà bày đặt chính trị chính em. Bị đuổi học rồi rơn vào con đường tăm tối, mất hết tương lai.
    Lo mình chưa xong đi lo chuyện bao đồng.

  103. Nặc danh says:
    Nặc danh says:
    09:47 Ngày 11 tháng 6 năm 2011
    "Ngày xưa Bác Hồ cũng bị trục xuất tù tội vẫn là anh hùng dân tộc. bạn Tú hãy dũng cảm vượt qua, đời còn nhiều cơ hội khác.Không thành công cũng thành nhân."

    Trò khủng bố nầy là kết quả trăm năm trồng người theo tư tưởng Heo Chó Mèo.

  104. La Qua-Quảng Nam says:
    "Nặc danh says:
    06:38 Ngày 11 tháng 6 năm 2011

    Kính gữi Nặc danh :
    (06:20 Ngày 11 tháng 6 năm 2011 )
    Tu năm đời bảy kiếp không bằng một công đức này cuả qúi ân nhân.
    Xin tỏ lòng nguởng mộ.".

    Không có hành động nào cao đẹp hơn,thiết thực hơn, NHÂN VĂN & NHÂN BẢN hơn trong lúc này như hành động của ND 06:20 ngày11 tháng 06.

    Và, cũng không có lời TRI ÂN nào tha thiết hơn lời tri ân của ND 06:38 ngày 11 tháng 06 đối vơí ND 06:20.

    TÚ ơi!. CON HÃY VỮNG VÀNG. ĐẤT NƯỚC NÀY ĐANG CẬY TRÔNG VÀO LỚP TRẺ NHƯ CÁC CON.

  105. Nặc danh says:
    Đ mẹ lũ chó thằng Sản !
  106. La Qua-Quảng Nam says:
    nói thêm:
    Thưa các bạn,
    Tôi thâý trong ô dùng để phản hôì dưới mỗi bài viết đều có thể nêu tên người viết phản hôì được mà...
    Ví dụ những phản hồi của tôi lâu nay.
    ...
    Có những phản hồi "tâm đắc", muốn trò chuyện cùng nhau mà cứ gọi nhau "nặc danh" thì nó khó chịu làm sao ấy!!!.

    Các bạn ok?

  107. doc gia says:
    MỘT CHÍNH QUYỀN THỂ HIỆN PHI NHÂN ĐỘC ĐOÁN, LŨ TAY SAI THÌ VÔ KỶ CƯƠNG LUẬT PHÁP TỜI MỨC PHI LÝ. MỘT BẰNG CHỨNG BỊ RỐI LOẠN TÂM THẦN CỦA ĐCSVN.
  108. Nặc danh says:
    Tụi CA cộng sản là loài chó đẻ nguợc nên mới làm chuyện nguợc đạo lý, coi thuờng tính mạng nguời dân. Quân này là loại khôn nhà dại chợ. Đề nghị cho tụi này ra giữ đảo, thay thế cho các anh chiến sĩ về nghĩ phép. Tụi CA này chỉ ru rú ở thành phố hức hiếp dân lành thôi. Nếu tụi Bắc Kinh tràn qua đánh Việt Nam thì đám này chạy mất dép quên vợ con nó luôn. Đồ một lũ hèn nhát.
  109. hoan ho anh Tuân says:
    Các bạn sinh viên VIỆT NAM các bạn noi gương ANH TUÂN các bạn học vấn càng cao mà không giúp gì cho ₫ât nươc thì cũng vô nghiã phaỉ không Các bạn
  110. Nặc danh says:
    Lạy Trời, dân Việt Nam của chúng con đang rơi và thế một cổ hai tròng: một của thằng CS Việt Nam, Một của thằng Trung Cộng. Như vậy là một chọi hai, Hai thằng này có đồ chơi còn dân Việt của con chỉ có tiếng nói thôi, mà tiếng nói lại bị thằng cầm quyền lấy còng số 8, cùng roi điện bịt miệng rồi thì phải làm sao đây ông Trời. HEPL ME...SOS...SOS...
  111. Người đã từng tin vào luật phápVN says:
    Từ Anh Tú hãy cố lên!Cháu không làm sai điều gì cả.Những kẻ bắt và đuổi học Tú là bọn cực kỳ phản động.
    Nên giải tán cái cơ quan CA an ninh này đi vì càng ngày nó càng lộng hành bắt người yêu nước,CA chỉ biết "Còn đảng còn Tiền"không coi người dân ra gì,muốn bắt ai thì bắt.Chưa bao giờ tôn trọng luật pháp.

  112. Nặc danh says:
    sao ai cung nói suông vậy. có cách nào cho em Tú đi học lại chứ. Bọn CS ngu quá nớ chặt hết các búp măng những nhân tài của đất nước. Hãy làm áp lực với thằng HT ngu kia băt nó phải cho em Tu đi học lại
  113. lean says:
    Đừng Nghe Những Gì Cộng Sản Nói Mà Hãy Ngìn Cộng Sản Làm. Toàn Những việt làm "tốt đệp và cao thượng"
  114. Nặc danh says:
    toi cung hay doc bao le trai lam
  115. Nặc danh says:
    Em hoc sinh Tu nay ve doc lai cac tai lieu thoi thuc dan, thoi My Nguy. Chac la em se thay the nao la tu do. Tu do bac mang lai cho em la the do.
  116. Nặc danh says:
    hãy vững tin vào tương lai em nhé........
  117. dan ap dan minh, bao ve tau cong says:
    May thang cong an bat em Tu, chung to rang buc tuong lua khong hieu qua lam.
    May thang dang nay lo ra danh tau cong khong lo. Lo dan ap nhan dan bao ve tau cong. Xung dang duoc huy chuong hcm va ho cam dao.

  118. Nặc danh says:
    dit me cong san nong duc manh
  119. SV says:
    Gửi: Đại học tại chức says:
    12:15 Ngày 11 tháng 6 năm 2011

    người ta thường có câu châm ngôn :"dốt như chuyên tu ngu như tại chức", thế mà bạn lại mang khoe cái ngu của mình ra thì dúng thật là....ng....u.

  120. Nặc danh says:
    Hoàng Anh Tuấn: Cha mẹ .vợ con của mầy và cả bản thân của mầy nửa lo mà trốn đi nha.
  121. Giang Hồ Bốn Phương says:
    Phải thịt ngay thằng hiệu trưởng chó đẻ này thôi. Anh goi chú mãi mà không được. Bốn chai có xong được không? Hay thôi để anh đến. Con HL nó nói chú muốn làm mà, đúng không. Vậy ok đi. Anh suống chỗ chú ngay. À tụi quản trị nó xóa còm của anh gửi chú đấy. Sao tui nó lại sợ anh em giang hồ ra tay vì nghĩa lớn nhỉ?
  122. Nặc danh says:
    nếu như em Tứ ngồi Internet chơi game xem phim xấu thì bọn cs nghĩ như thế nào? trong khi em xem tin tưc để nói lên lòng yêu nước, xem bọn TQ xâm lấn hải đảo VN
  123. Nặc danh says:
    Nhà nước CS VN = khủng bố nhân dân
  124. Nặc danh says:
    DỤNG DẾN TUỖI TRE,,SINH VIÊN. LÀ MỆT LẮM DÓ CAC ANH OI
  125. Nặc danh says:
    hay ung ho e Tu bang nhieu cach. de cho chinh quyen cs k con ha hiep dan chung nua chu. chung ta phai lam gi day? chu dau phai ngoi o nha ma co y kien nay no dc? bay gio la e Tu. sau nay se den con em chung ta ma thoi.
  126. NóiKhông Được says:
    Bạn Từ anh Tú nên viết đơn kiện lên tòa ánND tỉnh Thái Nguyên, đề xem đi biểu tỉnh là vi phạm điều luật nào
  127. Nặc danh says:
    25 tuoi con moi Bo Me den cam Ket.
    Bon Cong an giet nguoi co moi Bo Me chung no den de xin loi nhan dan khong nhi??? Dung la Luat Rung.
    Vay ban Tu dung buon di hoc cai Luat Rung,hoc de lam gi?
    Trong khi con cai cua Bon Can ngo lon thi no da goi di du hoc o Nga,My,Duc,Nhat,Phap.....het roi.
    Cai hoc hay nhat,theo y toi la minh tu hoc khap moi noi,moi chon, va tranh nhung cai hoc hai nuoc hai dan nhu Cai cach ruong dat.......
    Ngay xua khong thieu nguoi tu bo Ao quan ve lam dan chi vi Vua toi dot nat cung dam gian Than,thi ngay nay ban dung buon nhieu vi hoan canh hu vay.
    Dieu can ban la Ban co chiu hoc khong???Toi 60 tuoi roi van con di hoc day ne.Tuong lai ban con dai ma.....Dung that vong,Hay sang suot len,nhin guong mat ban thay sang sua thi Tuong lai cung dang cho doi ban do.

  128. BK says:
    Gởi email đến các tổ chức quốc tế để tố cáo việc sách nhiễu, đuổi học sinh viên vì đọc tin "lề trái"

    Nội dung:

    http://bietkichxaxu.multiply.com/journal/item/180/180

  129. Lương chưa đến 1.300 đồng/ngày, công nhân đình công says:
    Theo hợp đồng kí kết đối với người mới vào là 1,2-1,3 triệu đồng/người/tháng, nhưng công ty chỉ trả chưa đến 100.000 đồng, tính ra chưa đến 1.300 người/ngày.

    Sáng 11/6, hơn 200 công nhân của C.ty TNHH Gallant Ocean-Đài Loan, hành nghề chế biến hải sản, đóng tại KCN Quảng Phú, TP Quảng Ngãi, đã đồng loạt nghỉ việc và tụ tập trước cổng doanh nghiệp này để phản đối việc tính lương không đúng.

    Theo lời các công nhân: Trong tháng 5 vừa qua, mặc dù phải làm việc 8 giờ/ngày, chưa kể nhiều hôm tăng ca đến 21h mới được về; bên cạnh đó khối lượng sản phẩm của mỗi công nhân đã làm nhiều hơn tháng trước…Công nhân tụ tập trước cổng của công ty để phản ứng
    Thế nhưng không hiểu tại sao mỗi công nhân được công ty này trả chỉ trên dưới khoảng 1 triệu đồng/người/tháng; thấp hơn tháng trước từ 500-800.000 đồng/người/tháng.

    Là số công nhân mới vào làm, chị Nga (24 tuổi), ở xã Phổ Văn, huyện Đức Phổ, cho biết: Hợp đồng được tính trả là 1,2-1,3 triệu đồng/người/tháng, thế nhưng có người làm việc 8 ngày, nhưng được công ty trả chưa đến 100.000 đồng.

    Đây không phải là lần đầu tiên, công ty này tính “nhầm”. Tuy nhiên các tháng trước việc nhầm lẫn chỉ xảy ra ở số lượng chỉ vài chục trường hợp. Nhưng lần này thì gần như 100% công nhân đều bị, nên họ mới đồng loạt phản ứng, một số công nhân khác cung cấp thêm.

  130. Nặc danh says:
    Hành động này là đê hèn thôi ,còn học ở đó ra chắc gì có cuộc sống ra hồn mà nó hèn hạ thế .Hiệu trưởng trường đó thì Tuấn cũng là bác sỹ hay dược sỹ gì đấy .Thật mất đạo đức.
  131. Nặc danh says:
    Các nhà luật sư yêu nước hãy đứng ra bảo vệ em Tú. Chế độ này thúi nát quá rồi, hèn với giặc ác với dân
  132. Nặc danh says:
    Tôi đang đọc báo lề trái đây, không biết ngày nào sẽ bọn cs bắt đây
  133. doc gia says:
    Đọc trên trang này sao có nhiều nặc danh thế, cho nên chỉ đọc một hai "nặc danh" là chán lắm rồi sao các bạn không tự đặt cho mình cái tên: TÉO TẸO TÈO TEO ẤY .
    Có ai bắt đâu mà sợ, thế mới thấy cái chữ "sợ" nó ám ảnh vào xương vào tủy của không ít người hô hào trên bàn phím.

  134. Người nhiều chuyện says:
    Ban Tú ơi ! Bạn đã không được học làm bác sỹ để phục vụ nhân dân nữa rồi !
    Nhưng đừng buồn , người ta đã " chọn giúp " cho bạn một con đường khác để bạn có thể dấn thân phục vụ đất nước , Con đường nào đó mà Bạn sẽ tìm thấy thôi ! Chúc Bạn thành công !

  135. Chất vấn CĐYT Thái Nguyên says:
    Số điện thoại của Ông Hoàng Anh Tuấn là:0280 3 846104.
    Bà con hãy điện thoại liên tục để chất vấn ông ta về việc làm sai trái và nối giáo cho giặc tàu cộng cướp phá đất nước ta.
    Hãy điện thoại số:0280 3846104 (ông TUẤN)
    Hoặc bà Hoàng thị Ngọc Bích ( Hiệu phó đào tạo) 0280 3 646810
    hoặc của trường:0280 3 846105
    Xin hãy tiếp tay nhau liên tục chất vấn việc làm có âm mưu nối giáo cho giặc tàu cộng của ban giám hiệu trương CĐYT Thái nguyên

  136. vivi says:
    Chân Lý của Đảng Cộng Sản Việt Nam :

    - Nói : Nói gian xảo lừa đảo và mị dân
    - Làm : Làm mất đất biển và hại dân

    Sông có thể cạn đá có thể mòn,
    nhưng chân lý này không bao giờ thay đổi

    ...!...
    Vivi

  137. Dân phố says:
    Bạn Tú đã làm một việc có ích cho đất nước : tố cáo bọn độc tài
    Bạn sẵn sàng đương đầu chứng tỏ bạn có bản lĩnh.
    Chúc bạn luôn vững vàng !

  138. pain says:
    Nghe tin này thật cắm phẫn...Bạn chỉ là 1 sinh viên thôi mà tụi CAM lại theo dõi kỹ càng đến thế. Khi bạn bị bắt lại có đến cỡ 20 CA??? bắt 1 sinh viên mà có cần đến từng ấy mạng???
    Qua sự việc trên cũng cho thấy chế độ này đang e sợ chính công dân của mình, ngay cả 1 người trẻ chỉ đọc tin tức lề trái đơn thuần cũng bị trù dập, bị khủng bố.
    Các bạn thanh niên hãy nhìn vào đó mà nhận ra chính cái chế dộ CS này đang kìm hãm sự tự do phát triển,nhận thức chính trị thế giới và việc học hành của các bạn. Bọn độc tài đang rất sợ lớp thanh niên ngày nay...vì sau này khi mấy con chó CS già yếu hết rồi thì sợ lớp trẻ tiên tiến sẽ khai tử CS. Các bạn hãy biết nhận ra đúng sai mà đấu tranh đưa đất nước ra khỏi vũng bùn do CS tạo ra.

  139. Nặc danh says:
    Pó tay cho cái thằng hiệu trưởng hoàng anh tuấn, nó thật là tội độ của đất nước, ngày nào đất nước còn tồn tại những thằng như thế ngày đó vận nước còn lâm nguy. Tư cách như thế mà làm hiệu trưởng cái quái gì, thiết nghĩ nó nên về giặt quần vợ là hay nhất.
  140. Nặc danh says:
    Góp lời động viên bạn Tú, hãy cố lên, bạn là một SV yêu nước thật sự và tin chắc rằng 1 nagy2 không xa, khi chế độ này sụp đổ thì công lao của bạn sẽ được nhân dân ghi nhận
  141. Nặc danh says:
    1 cách trả thù hèn hạ đốn mạt của nhưng con thú đội lốt người. Hiệu trưởng ơi tôi khuyên ông nên về vườn kiếm cái lồn vượn nào ấy up vào đấy mà nhục đi.
  142. Nặc danh says:
    Em là sinh viên năm thứ 2 trường cao đẳng tài nguyên và môi trường Hà Nội, ngày nào em cũng vào trang dân làm báo để đọc tin, về nhà thì đọc bằng máy tính, ở trên lớp hay lúc đi học về trên xe bus thì đọc bằng điện thoại. Con mẹ bọn công an, không biết bao giờ thì em bị bắt vì tội vi phạm nghiêm trọng luật "an ninh quốc gia", vi phạm điều 88 bộ luật hình sự của "đảng và nhà nước CSVN. Pó tay. Đúng là một bọn chó cắn càn.
  143. Nặc danh says:
    Tổ sư Ông Hoàng Anh Tuấn, không xứng đáng là 1 người thầy, đúng là mặt dày vô liêm sỉ mà, nhục nhã cho ông. Mong ông cút mẹ khỏi cái ghế hiệu trưởng cho chúng em được nhờ ạ.
  144. Nặc danh says:
    đã có bản dịch Tiếng Anh của lá thư bạn Tú. Mình không phải là người dịch, mình tìm thấy trên internet. Link nè:

    http://phonglan1.multiply.com/journal/item/467/467

    trong link cũng có những địa chỉ liên lạc của các tổ chức quốc tế. Mình đã gởi vài nơi (theo danh sách địa chỉ này) mà mình cho là có khả năng cao. Nếu các bạn biết thêm địa chỉ nào thì gởi giùm bạn Tú.

  145. Nặc danh says:
    giúp nước Việt chống trung quốc cũng bị bắt giam khủng bố, không biết là bọn họ CS đang giúp dân việt nam hay giúp dân Trung quốc chiếm nước việt , sao lại chống người Việt mình và hết sức ủng hộ dân Trung quốc bạn bè và xí xóa nó đâm tàu đánh cá mình.
  146. Tiếp tục tham gia biểu tình 12/06/2011 phản đối Trung quốc xâm phạm chủ quyền biển đông Việt Nam
    Có nhiều thông tin nhắn nhủ “tiếp tục biểu tình phản đối Trung Quốc, bắt đầu 8h sáng ngày 12/06/2011. Chúng ta cứ tiếp tục “đi ngang qua, rồi dừng lại, đợi người khác cũng đi ngang qua”. Hiến pháp cho phép, chẳng có gì phải sợ!

  147. Nặc danh says:
    Đại sứ quán HK đã nhận được tin này.
  148. tvxdtm says:
    Bà con ơi, Mình kiếm được điện thoại của lão Hiệu trưởng mạt vận này rồi. mời bà con ta cùng hành động.

    Số điện thoại của Ông Hoàng Anh Tuấn là:0280 3 846104.

    Hoặc bà Hoàng Thị Ngọc Bích ( Hiệu phó đào tạo) 0280 3 646810

    hoặc của trường:0280 3 846105

    Xin hãy tiếp tay nhau liên tục chất vấn việc làm có âm mưu nối giáo cho giặc tàu cộng của ban giám hiệu trương CĐYT Thái nguyên.

    Nhận từ blogger Tâm và Tầm

  149. học trò quê says:
    Em Tú là 1 người bình thường,chưa ai biết.Nhờ bọn CA chó đẻ, bây giờ ai cũng thương cũng biết tới em.Em đừng buồn.Nhưng,chi đoàn TN nơi em học đâu,sao không lên tiếng.Sinh viên Thái Nguyên,sinh viên toàn quốc hãy tỏ thái độ.
    Huỳnh Tấn Mẩm là ai,thằng này Bị giật dây từ trước 75.Bây giờ nó làm bộ đẻ trà trộn đó.