mardi 28 juin 2011

Thế kẹt của Bộ chính trị VN trước TQ


 Jun 24, 2011

Bản chất của cộng sản nói chung là gian trá, không chỉ với người dân, với thế giới, mà còn gian trá cả với nhau. Do đó, không chỉ người dân và thế giới là nạn nhân bị cộng sản lường gạt, mà chính VN cũng bị TQ lường gạt thê thảm.

Để thực hiện mộng bành trướng bờ cõi hầu giải quyết nạn nhân mãn và phát triển kinh tế, TQ hằng mong Việt Nam trở thành một tỉnh của họ. Khởi đầu cho tham vọng này là việc đánh chiếm Hoàng Sa năm 1974. Để chuẩn bị việc xâm chiếm này, Tầu cộng đã lợi dụng tình huynh đệ giữa hai nước cộng sản để lừa các cán bộ lãnh đạo Bắc Việt ký công hàm 1958 công nhận chủ quyền của Tầu cộng trên Biển Đông bao gồm hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, lúc ấy thuộc chủ quyền Việt Nam Cộng Hòa.

Trong cuộc chiến Bắc- Nam, Bộ Chính trị VN đã cầu viện Liên Xô và Trung Quốc. Hai nước đồng chí này đã tích cực giúp Bắc Việt rất nhiều về vũ khí, quân trang, lương thực, nhân sự, tài lực… trong việc tấn công Miền Nam. Nhưng khi chiếm được Miền Nam, Bộ Chính trị VN liền trở mặt ngay với TQ, để chỉ còn bám vào Liên Xô như quan thầy bảo trợ cho chế độ độc tài của mình. Lúc ấy, hai nước cộng sản đàn anh này đang xích mích với nhau, thậm chí thù nghịch nhau.

Để dạy cho VN phản phúc “ăn cháo đái bát” này một bài học để đời, năm 1979, TQ đã huy động một lực lượng quân sự vô cùng hùng hậu tấn công VN dọc biên giới Việt-Trung. Cuộc chiến này làm thiệt hại nặng nề cho cả đôi bên, nhất là về nhân sự cho TQ. Bù lại, nhân cuộc chiến này, TQ đã di chuyển nhiều cột mốc biên giới về phía Việt Nam hàng cây số, khiến Việt Nam bị thiệt hại nhiều về mặt lãnh thổ.

Năm 1989, không may cho VN vì Liên Xô cùng cả khối cộng sản Đông Âu đột ngột sụp đổ. Mất chỗ dựa cho sự tồn tại của mình, Bộ Chính trị VN đành phải muối mặt trở về với TQ mà mình đã trở mặt phản bội, để nước đàn anh này thay Liên Xô bảo trợ cho chế độ độc tài của mình. Đương nhiên, sự trở lại này phải trả giá vô cùng mắc, đó là những mật ước về biên giới Việt-Tầu, trong đó Bộ Chính trị VN phải nhường cho TQ một phần đất và biển của tổ quốc để được nước đàn anh cộng sản này giúp chế độ tồn tại khi gặp nguy hiểm.

Những mật ước này Bộ Chính trị VN đã phải giấu nhẹm với nhân dân và coi là bí mật quốc gia. Kể từ đây, giới lãnh đạo VN chỉ vì tham quyền cố vị bằng mọi giá nên ngày càng lệ thuộc vào TQ, thậm chí trở thành tay sai của chúng, hầu nhận được sự bảo trợ của chúng.

Biết rõ bản chất tham quyền cố vị của bọn đàn em phản phúc này, bề ngoài TQ đưa ra chính sách ngoại giao 16 chữ vàng buộc bọn đàn em này phải đơn phương tuân giữ, bề trong thì dùng tiền bạc và mỹ nhân mua chuộc và gài bẫy chúng hầu chuẩn bị cho chương trình thôn tính Việt Nam. Nhiều thành viên bộ chính trị VN, do mê gái, ham tiền, tham quyền, đã rơi vào bẫy Tầu cộng, đã ký với họ những mật ước nói trên.

Ngoài việc nhượng đất nhượng biển, bộ chính trị VN đã tạo điều kiện rất thuận lợi cho TQ dễ dàng xâm chiếm Việt Nam, bất chấp sự phản đối của rất nhiều người dân, đặc biệt giới trí thức và giới cựu đảng viên cộng sản. Chẳng hạn:

a- Cho chúng lập khu tự trị tại Tây Nguyên với danh nghĩa khai thác bôxít, trong khi Tây Nguyên là một vị trí chiến lược quan trọng đối với sự sống còn của Việt Nam;

b- Cho chúng lập đường xe lửa cao tốc chạy thẳng vào Việt Nam;

c- Cho chúng đưa dân của chúng vào Việt Nam một cách tự do không cần visa, nghĩa là không thèm kiểm soát họ, và họ đã lập nên những làng Trung Quốc tại Việt Nam;

d- Cho chúng trúng thầu rất nhiều công trình xây dựng tại Việt Nam;

e- Cho chúng thuê rừng dài hạn (50 năm), chúng làm gì trong đó mình không kiểm soát được;

f- Đường mòn Hồ Chí Minh được mở mang rộng rãi tạo điều kiện rất thuận lợi cho chúng đưa quân chạy thẳng vào Miền Trung và Miền Nam Việt Nam…

Tất cả những việc làm trên chẳng khác nào người trong nhà kết thân với kẻ cướp và giao hết chìa khóa nhà cho chúng, tạo điều kiện cho chúng muốn xông vào nhà lúc nào tùy ý. Một khi kẻ cướp đã có đủ điều kiện để vào nhà bất cứ lúc nào mà chúng không vào thì mới là điều lạ. Do đó, không có gì bảo đảm rằng Tầu cộng sẽ không xâm chiếm Việt Nam khi điều ấy rất phù hợp với tham vọng của họ. Do đó, dân tộc Việt Nam đang ở trong tình trạng hết sức nguy hiểm có thể bị mất nước vào tay Trung cộng.

Hiện nay, Bộ Chính trị VN đang lâm vào một thế hết sức kẹt giữa hai gọng kìm:

1) Một đằng TQ bắt đầu tiến hành chiếm những vùng đất, vùng biển mà Bộ Chính trị VN đã mật ước nhượng cho chúng. Trước sự việc ấy, Bộ Chính trị VN “há miệng mắc quai” không còn nói gì được! Đã lỡ ký kết những mật ước nhượng đất nhượng biển cho Tầu cộng để nhận được một số những quyền và lợi nào đó, bây giờ Tầu cộng đến để nhận những vùng đất và biển đã được nhường cho chúng, chính quyền VN nào dám phản đối? Nếu có phản đối dù bằng cách nào thì cũng chỉ là “giả vờ phản đối”, phản đối lấy lệ để che mắt người dân, đâu dám phản đối thật! Nếu phản đối mạnh hay lên tiếng kiện TQ trước Liên Hiệp Quốc như nhiều người dân đề nghị thì vô cùng nguy hiểm, vì lúc ấy TQ có thể sẽ công khai hóa những mật ước đã ký kết thì Bộ Chính trị VN sẽ bẽ mặt! Nhân dân sẽ phẫn nộ cực điểm và sẽ đi đến biểu tình cả nước đòi lật đổ chế độ thì một cuộc cách mạng tương tự như Hoa Lài sẽ xảy ra tức khắc. Thà cứ để Tầu cộng từ từ lấn chiếm, cứ phản đối qua loa cho có lệ để người dân đỡ tức giận, chờ đến lúc chuyện đã rồi thì… Bộ Chính trị VN cũng đã mua được thời gian để tại vị thêm khá lâu và hy vọng đủ thời gian để chuẩn bị những cuộc đào thoát và tẩu tán tài sản do ăn cắp!

2) Một đằng người dân trong nước đang thức tỉnh trước thảm họa mất nước ngay trước mắt với một viễn ảnh hết sức đen tối cho họ. Vì thế họ đã mạnh dạn biểu tình phản đối TQ khi chúng trắng trợn và ngang ngược xâm phạm lãnh thổ lãnh hải, lại còn dám tuyên bố chủ quyền của chúng trên những phần đất và biển mà từ xưa đến nay là của Việt Nam. Người dân có ngờ đâu những phần đất biển ấy đã bị CS Việt Nam ký mật ước nhượng cho Trung cộng từ lâu rồi!

Nếu cứ để dân chúng biểu tình phản đối TQ thì Bộ Chính trị VN sẽ bị Tầu cộng “gõ đầu”, “dạy cho bài học” như năm 1979, hoặc sẽ công khai những mật ước mà đã ký kết thì… rất nguy hiểm cho chế độ. Nhưng nếu đàn áp biểu tình thì họ sẽ lộ quá rõ bản chất đồng lõa và bán nước của mình. Điều này sẽ làm dân chúng tức giận, và trước nguy cơ mất nước họ sẽ sẵn sàng liều chết để bảo vệ quê hương, cũng là bảo vệ chính bản thân họ và người thân của họ.

Trước nguy cơ mất nước vào tay TQ, ngay những kẻ đang hưởng “ơn mưa móc” của chế độ -đặc biệt quân đội và công an, những kẻ đang chủ trương “còn đảng còn mình”-cũng phải đặt lại vấn đề: Nếu đất nước lọt vào tay TQ thì số phận mình sẽ ra sao? Có được yên thân không? Liệu còn được hưởng những đặc ân như bây giờ không? -Với chính sách cố hữu “vắt chanh bỏ vỏ” của chủ nghĩa CS, thì ngay cả những tên bán nước “gộc” trong Bộ Chính trị cũng sẽ bị Tầu cộng “bỏ sọt rác”, thậm chí bị vào tù hoặc bị thủ tiêu vì không cần tới nữa, huống gì “bọn tép riu”!

Gương của “Mặt trận Dân tộc Giải Phóng Miền Nam” với Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Dương Quỳnh Hoa, Trương Như Tảng… hay của bà Nguyễn Thị Năm tức bà Cát Hạnh Long, hoặc mới đây của Trần Trường, hoặc của những tên “ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản”… còn sờ sờ ra đấy! Công lao của họ giúp cho CSVN cướp được chính quyền và tồn tại lớn thế nào? Nhưng khi đã đạt được mục đích thì chúng đã đối xử với họ ra sao?

Khi đất nước lọt vào tay Tầu cộng, dân Việt sẽ không chịu nổi chính sách cai trị của Tầu cộng vốn đã hết sức hà khắc đối với chính người dân của họ, chắc chắn sẽ hà khắc hơn rất nhiều với dân Việt. Không chịu nổi sự cai trị hà khắc ấy, người dân sẽ nổi loạn. Kết cục là sẽ có từng trăm, từng ngàn người dân Việt bị Tầu cộng đưa vào tù hoặc bị tàn sát hàng loạt như Thiên An Môn.

Người Việt còn lạ gì sự tàn bạo vô cùng phi nhân của Tầu cộng đối với các thành viên Pháp Luân Công, vốn cũng là người Trung Hoa như chúng. Họ không hề chống chính quyền hay làm điều gì có hại cho đất nước, cho đảng cộng sản của chúng cả. Tầu cộng sở dĩ chủ trương tiêu diệt Pháp Luân Công và đối xử hết sức tàn ác với các thành viên phong trào này chỉ vì chúng “sợ bóng sợ gió” phong trào thể dục này ngày càng lớn mạnh sẽ ảnh hưởng quần chúng hơn đảng cộng sản của chúng.

Khi Việt Nam bị Tầu cộng thôn tính, dân Tầu cộng (vốn quá đông) sẽ tràn sang Việt Nam, họ sẽ được Tầu cộng tạo điều kiện thuận lợi mọi mặt. Dân Việt đương nhiên bị bạc đãi, bị vào tù, bị giết chết, dần dần sẽ trở thành thiểu số ngay trên quê hương mình, tương tự như dân Tây Tạng hay Tân Cương hiện nay tại quê hương của họ. Một viễn cảnh hết sức đen tối đang bao trùm lên toàn dân Việt Nam.

Trước nguy cơ mất nước, người dân dù có ích kỷ và thờ ơ với vận mệnh đất nước tới đâu cũng phải giật mình thức tỉnh, “vì mất nước là mất tất cả”. Việc TQ trắng trợn xâm phạm chủ quyền lãnh hải Việt Nam như một tát tai, không chỉ vào mặt bộ chính trị của VN, mà vào cả dân tộc Việt Nam, đánh thức tất cả những ai đang ngủ mê trong sự yên thân, lãnh đạm với những vấn đề của đất nước, phải tỉnh dậy!

Cách hành xử của cộng sản VN trong quá khứ không chỉ dồn chúng, mà còn dồn toàn dân Việt Nam vào thế kẹt. Người dân chỉ còn một chọn lựa: “bảo vệ đất nước hay là chết”, buộc họ phải hành động, phải biểu tình chống lại Tầu cộng. Nếu biểu tình ôn hòa mà bị nhà nước CS đàn áp, người dân lập tức bị dồn vào thế buộc phải bạo loạn để lật đổ chế độ hầu bảo vệ đất nước, cũng là bảo vệ chính bản thân và gia đình họ. Không lật đổ chế độ bán nước đang cầm quyền thì nguy cơ bị Tầu cộng thôn tính không sao tránh được!!!

Nhìn vào thái độ của chính quyền trong những cuộc biểu tình của giới trẻ vào các ngày Chúa nhật mùng 5, 12 và 19 tháng 6 vừa qua, ta thấy CSVN đã đứng hẳn về phía Tầu cộng chống lại những cuộc biểu tình ôn hòa phản đối Tầu cộng xâm phạm chủ quyền lãnh hải của Việt Nam.

Bản chất bán nước của Bộ Chính trị VN đã lộ rất rõ. Nếu người dân để im không có phản ứng thích hợp, đất nước chắc chắn sẽ rơi vào tay TQ với sự tiếp tay đắc lực của bọn chúng.

Trước nguy cơ khẩn cấp này mà các vị lãnh đạo tôn giáo vẫn thờ ơ, vẫn chủ trương “đối thoại với CS” thì quả là vô trách nhiệm. Nếu dân chúng cũng theo gương thì đất nước có bị ngoại bang thôn tính cũng là chuyện tự nhiên, dễ hiểu! Lúc đó thử hỏi các tôn giáo sẽ ra sao?

Chúng ta không thèm nói tới mấy cái đảng xôi thịt hoặc mấy chính khách salon, bịp bợm, trong cộng đồng tị nạn, nhưng khẩn thiết mong các vị chân tu, đạo cao đức trọng hãy vì tương lai cuả đất nước mà lớn tiếng và liên tục kêu gọi tín đồ cuả tôn giáo mình thức tỉnh trước nguy cơ mất nước gần kề. Đã đến nước này, quí vị không thể nói "tôn giáo không hoạt động chính trị". Xin hãy biến các tôn giáo lớn thành những mặt trận chống Tàu Cộng và cả Việt Cộng. Tất nhiên khi các vị chân tu dấn thân thì sẽ có một lực lượng lớn quần chúng (có đạo hay không) ủng hộ.

Tóm lại, vấn đề nghiêm trọng mà dân Việt hiện nay đang phải đối đầu là: “Chống Tầu cộng hay là chết”. Nhưng không thể chống TQ hữu hiệu nếu cộng sản VN vẫn tiếp tục nắm quyền!

Nguyễn Chính Kết