mardi 14 juin 2011

Tiếp Nối Tiền Nhân

TRẦN BÌNH TRỌNG

"Ta thà làm qủy nước Nam chứ không thèm làm vương đất Bắc."

SINH VIÊN VIỆT NAM BẢO VỆ HOÀNG SA TRƯỜNG SA


NGÔ QUYỀN

Lạy NGƯỜI - TIÊN TỔ kiêu hùng ... Về xem hậu thế cúi luồn Bắc phương.

ẢI NAM QUAN

Hãy gìn giữ non sông từ Ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau mà Ông Cha đã bõ công gầy dựng.

NAM QUỐC SƠN HÀ - LÝ THƯỜNG KIỆT

BÌNH NGÔ ĐẠI CÁO


TIẾN RA HOÀNG - TRƯỜNG SA


Ngày 26 tháng 5 Trung Quốc gây hấn xâm phạm lãnh hải Việt Nam tại thềm lục địa Phú Yên. Ngày 9 tháng 6, Trung Quốc lại leo thang gây hấn tại thềm lục địa của Việt Nam thuộc Vũng Tàu. Từ 1974 đến nay Trung Quốc đã giết bao sinh mạng ngư dân, binh sĩ Việt Nam, và cướp bóc, trấn lột biết bao ngư cụ, thuyền bè của ngư phủ. Chúng ta phải theo gót cha ông, lần nữa sẵn sàng bảo vệ giang san quí báu.

CÙNG HƯỚNG RA BIỂN ĐÔNG

Hãy cùng nhau hướng ra Biển Đông, hãy cùng làm tất cả những gì mỗi người có thể làm từ việc nhỏ đến việc lớn, để góp phần gìn giữ biển đảo của tổ tiên đã để lại cho chúng ta, để giữ gìn đường biển mà đất nước chúng ta cần phải có để giao thương và giao thông với các nước trên thế giới.

HOÀNG SA TRƯỜNG SA VÙNG LÊN


Nếu chúng ta không nói và hành động để thế giới và chính đồng bào mình biết Biển Đông, Hoàng Sa, Trường Sa, Thác Bản Giốc, Suối Nguyễn Phi Khanh, Đồi 1059 Hà Giang là của Việt Nam, thì dần dà, những nơi ấy sẽ thật sự bị mất vào tay giặc cướp. Thế giới và dân chúng của chúng ta sẽ ngộ nhận kẻ xăm lăng chiếm giữ là chủ nhân.

DIỆT THÙ TRÊN HOÀNG - TRƯỜNG SA


ĐÂY HOÀNG SA ĐÂY TRƯỜNG SA


HƯNG ĐẠO VƯƠNG TRẦN QUỐC TUẤN


"Nay các ngươi ngồi nhìn chủ nhục mà không biết lo; thân chịu quốc sỉ mà không biết thẹn. Làm tướng triều đình đứng hầu quân man mà không biết tức; nghe nhạc thái thường đãi yến sứ ngụy mà không biết căm."

Sử Nhac Việt Nam Quang Trung Nguyễn Huệ


www.vietsuca.org