samedi 2 avril 2011

Đơn tố cáo khẩn cấp của Cù Thị Xuân Bích về việc công an và VKS sử dụng tài liệu gửi cho Quốc hội nhằm kết tội công dân

Thực tế, cơ quan an ninh điều tra đã sử dụng bất hợp pháp bản: “Kiến nghị trả tự do cho tất cả tù nhân cựu quân nhân và viên chức chính quyền Việt Nam Cộng Hòa, lấy quốc hiệu Việt Nam để hòa giải dân tộc” anh tôi gửi Quốc hội ngày 30/8/2010.

Kiến nghị của công dân gửi đến cơ quan nhà nước trong đó có Quốc hội là bất khả xâm phạm, không ai có quyền sử dụng kiến nghị của công dân để làm bằng chứng chống lại và buộc tội công dân.





Cù Thị Xuân Bích
số lần đọc: 6248
Ý kiến bạn đọc

17 Responses to “Đơn tố cáo khẩn cấp của Cù Thị Xuân Bích về việc công an và VKS sử dụng tài liệu gửi cho Quốc hội nhằm kết tội công dân”

  1. Phan Thi Lan says:
    Tôi thấy chuyện khiếu nại như mang đàn gảy tai trâu. Thôi khiếu thì cứ khiếu… Còn guồng máy chế độ cộng sản như thế nào thi ai cũng biết. Chúng dùng luật rừng. Chúng cậy quyền thế muốn bắt ai thì bắt… pháp luật… hiến pháp chỉ là bánh vẽ để được gọi là “xh văn minh”…
    • Tam Thanh says:
      Làm gì mà phải tuyệt vọng thế gì! du là con kiến kiện củ khoai nhưng ý nghĩa lắm. Hãy nhìn vào phong trào Hoa Lài kìa, bắt đầu chỉ là ngọn lửa sau đó nó lan trải hết Phi Châu, Nam Mỹ, rồi Châu á và sẽ tới VN…Hãy mở mắt mà xem ngày 4/4 tới này…. hãy vươn lên, ngọn lửa đã thắp lên rồi, hãy chụm vô để cho ngọn lửa cháy lớn và lan rộng khắp VN…..
  2. Người Dân says:
    Ai cũng biết như vậy nhưng phải nói ra cho bớt uất ức đấy chị Lan ạ.
  3. Thy Thy says:
    Bức thư naỳ chủ yêú là tố caó sự sai traí Phaṕ Luật cuả gian quyêǹ csvn trước công luâṇ THẾ GIỚI và thông tin tơí các độc giả trên các trang mạng, chứ không hẳn là đơn khiêú kiêṇ
  4. Nguyễn Lương Tâm says:
    Công an, Viện Kiểm Sát, Đại biểu Quốc Hội, kể cả Chánh Án thì cũng là Đảng Viên đảng CSVN , nên người ta thường nói : Vưà đá bóng vừa thổi còi là vậy đó !!! Hãy chờ xem vở kịch ” phiên toà 4/4/2011″ xử TS Cù Huy Hà Vũ sẽ đi về đâu ??
    Một công dân ở Hà Nội.
  5. VÌ SỰ SỐNG CÒN CỦA CÔNG LÝ says:
    MÌNH ĐÚNG, MÌNH PHẢI LÊN TIÊNG BẢO VỆ, ĐÓ LÀ QUYỀN, NGHĨA VỤ CỦA CÔNG DÂN VỚI LUẬT PHÁP, NÓ CÒN LÀ LIÊM SỈ CÔNG DÂN. KHÔNG NÊN ĐỂ NỖI SỢ HÃI, SỰ HÈN NHÁT, TỰ LẤY TAY BỊT MIỆNG MÌNH
  6. Tung le says:
    Phen nay cs chet chac
    Dung cam len chi Bich oi
  7. Trần Thành says:
    Bạn đọc Phạm Thị Lan ơi, vẫn biết dưới chế độ “độc tài đang trị” này thì hầu như tất cả những vụ kiện có dính đến “quan to mặt nhỏ hay quan bé mặt to” của chế độ v.v… thì hầu như người dân chỉ “lấy trứng chọi đá”! Thế nhưng theo thời gian thì chúng ta đã biết có những cái mà chúng(chế độ csVN) cũng biết sợ đấy. Điển hình mới nhất là vụ Bác sĩ Nguyễn Đan Quế. Thành thử ra “có còn hơn không” bạn đọc PTL ạ.
    Chúc bạn luôn vui và “chân cứng, đá mềm”
    Trân trọng
    Trần Thành
  8. Nguyen Nghia Phuong says:
    Trong chế độ độc tài tòan trị và vô luân như XHCNVN do ĐCS cầm quyền , một Đảng Mafia trá hình cai tri ngưởi dân bằng bạo lực thì chuyện tố cáo khiếu nại quả thật là “đàn gảy tai trâu” . VP Luật Sư Cù Huy Hà Vũ và các LS có nhiệm vụ bênh vực và làm sáng tỏ công lý cho vụ án nhà yêu nước TS Luật Cù Huy Hà Vủ đang đưa ra quá nhiều bằng chứng vạch trần hệ thống pháp luật XHCNVN lổi ” hệ thống”. Nói cách khác là chế độ Cộng Sàn VN vẫn còn trơ trẻn áp dụng ” luật rừng”, bộ luật mà khối CS điên cuồn giết hại hơn 100 triêu người dân vô tội trong đó có cả Đồng Chí của họ.
    Mục đích của việc Tố Cáo không chỉ nhắm vào cơ quan chức năng cùa nhà cầm quyền CSVN mà là sự tố cáo trước công luận Quốc Tế, trước lương tâm tình ngưởi , trước tòan dân về hành động đáng phỉ nhổ của hệ thống cầm quyền CSVN vô luân không chấp nhân Hòa Hợp Hòa Giải Dân Tộc.
    Ngày Xưa DCSVN “Đánh Mỹ Cứu Nước” ngày nay DCSVN đang ” Rước Mỹ Về Cứu Nước”, nhưng không chịu học hỏi về cách đối xử nhân đạo của Hoa Kỳ thời hậu chiến.Điều khốn nạn cho Dân Tộc VN của chúng ta là người đồng chủng giết người đồng chủng , DCSVN tự đồng hóa mình với Tồ Quốc VN rồi điên cuồn vì quyền lợi cá nhân mà trấn áp lòng yêu nước chân chính của công dân VN như TS Cù Huy Hà Vũ , LM Nguyển Văn Lý và các nhà Dân Chủ , trong khi đó hèn với “Nước Lạ”.
    Một câu hỏi rất nan giải , không thể trả lời trước Quốc Dân Đông Bào là : ” Tại sao DCSVN đánh Tư Sản để rồi chính bản thân DCSVN trở thành Tư Bản”.
    Cám ơn NVCL đã góp phần vào công cuộc đi tìm công lý cho mỗi người dân Việt . Xin Thương Đế ban phức lành cho TS Cù Huy Hà Vũ và Dân Tộc VN.
  9. Xuân Đàn says:
    Càng đi sâu Nhà Nước Và VKSNN HÀ NỘI + Thủ Tướng + Quốc Hội và cả mấy thằng CS chuyên đi tìm những việc chẳng ai muốn làm để làm thì tụi nó càng rối! Đúng là anh khuyên mấy chú nhé!
    Thôi thả tiến sĩ CHHV ra đi,xin lỗi người ta 1 câu:” Bắt nhầm” + Bồi thường ” 1 tí USD ” mà ko phải là tiền của nhân dân đâu đấy.mấy chú còn lấy tiền nhân dân làm của riêng cơ mà,lấy tiền đó trả cho người ta. A nghe nói Thủ tướng Dũng nhà mình có đến 2 tỉ mấy usb hay việt nam đồng gì đó. Haiz cha nội nó chứ nó lấy nhiều tiền thế để làm gì?
    A khuyên mấy chú câu nữa. A mới học lớp 8 thôi. Thấy mấy chú quản lý nhà nước theo kiểu luật rừng a cũng làm được! Đại loại mà a hay chơi trò bao công sử án đó.
    Mấy chú chả học hành gì mà đi lãnh đạo đất nước,ôi anh thấy mấy chú trẻ con quá !
  10. nemo says:
    Khốn nạn thay cho cái mà ta vẫn gọi là Quốc hội ! Các người ngồii đó mà không thấy xấu hổ à ?
  11. Dân Việt says:
    Khi con người đã có lòng dạ gian tham hay hung ác trở thành như bản chất, thì không hy vọng một sự thay đổi nơi kẻ ấy, trừ khi TRỜI MUỐN! Mong gia đình hãy giữ vững niềm tin, chúng tôi đang gắng sức cầu nguyện cho LS Vũ và gia đình. “Mưu sự tại nhân, thành sự tại Thiên” mà!
  12. HÃY CẦU NGUYỆN says:
    MỌI TÔN GIÁO TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC, HÃY CẦU NGUYỆN CHO NGƯỜI CON YÊU NƯỚC CỦA DÂN TỘC CÙ HUY HÀ VŨ.
    CHÚNG TA MỖI BUỔI TỐI, HÃY THẮP 1 NÉN HƯƠNG XIN TỔ TIÊN ÔNG BÀ, PHÙ HỘ CHO CÙ HUY HÀ VŨ, CHO DÂN TỘC, CHO NHÂN DÂN
  13. BÙI ĐÌNH QUYÊN says:
    tôi cho rằng ,những người bắc cù huy hà vũ không phải người của bên chính phủ , điều cho thấy , ai đích thực muốt cù hhhv phải đi tù
  14. CHỈ DẤU MẤT NƯỚC says:
    MỐI E NGẠI CỦA TRUNG QUỐC ĐÁNH VIỆT NAM, CHÍNH LÀ NHÂN DÂN VIỆT NAM. KHI CỘNG SẢN VN, DÁM BỎ TÙ CÙ HUY HÀ VŨ, COI NHÂN DÂN KHÔNG LÀ GÌ, ĐÃ BỊ DẸP, ĐÓ CHÍNH LÀ MỘT CHỈ DẤU CHO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC, KHÔNG TỐN 1 VIÊN ĐẠN
  15. Hao Pham says:
    Tôi xin gửi bản dịch Lá Thư tố cáo nói trên, để quí vị tùy nghi sử dụng, hoặc gửi tới những địa chỉ của người ngoại quốc. Nếu việc làm có gì sơ sót, xin quí vị chỉ giáo thêm cho:
    Ha Noi March 29/2011
    Urgent Report
    Re: Police and prosecutors slandered, humiliated, illegally seized the property and applied criminal charges again citizen Ha-Vu Huy Cu against the law
    To: – Vietnam Congress
    - Central Congress Committee
    - Congress Law Committee
    - Congress Judicial Committee
    - Congress Defense and Security Committee
    - Congress People’s Wishes Divison
    - Congress Delegation for Ha Noi
    - Congress Delegation
    Also to:
    - Congress Chairman, Communist Party General Secretary Trong Phu Nguyen
    - President Triet Minh Nguyen
    - Prime Minister Dung Tan Nguyen
    - Chief Judge of Supreme Court, Binh Hoa Truong
    - Chief of Supreme Investigation Court Vương Quoc Tran
    - Police Minister Anh Hong Le
    - Justice Minister Cuong Hong Ha
    - Chairman of National Front Committee Dam Huynh
    - Congressman Binh Quang Le
    - Congressman Thuyet Minh Nguyen
    - Congressman Cuong Van Le
    - Congressman Quoc Trung Duong
    - Congressman Dung Lan Nguyen
    - Concerned state agencies and congress members
    I am Xuan – Bich Thi Cu, DOB: July 3/1962, ID no. 011753498, issued in Hanoi on Oct. 17/2007. Address: A7-P205 Government Offices Group (Tap The Van Phong Chinh Phu) – Phuong Mai – Dong Da – Ha Noi; I am sister of Mr. Ha-Vu Huy Cu, address: 24 Dien Bien Phu, Ba Dinh, Ha Noi, who had been arrested by Ha Noi police, detained for investigation, and whom Ha Noi Investigation Court charged “spreading propaganda against the Socialist State of Việt Nam” according to Article 88, Criminal Code in the indictment 18/CT-VKS-P2 dated Dec. 12/2010.
    Based on the exposition and accusation right of citizens stated in the Constitution 1992, Grievance and Exposition Act, and Criminal Code, I am writing to expose to you all the wrongs done by investigators of Police Ministry, police officers of Quarter 11, District 6, HCM city; Investigators of Ha Noi City; Hanoi Investigation Court officers, such as slandering, humiliating, forcefully seizing properties and indicting innocent citizens…
    There have been many wrongs in arresting and detaining my brother, Ha-Vu Huy Cu. In this letter, I would like to urgently expose one of their most serious violations: Using the Petition by my brother as an evidence against him!
    Actually, my brother, Mr. Cu, had formally sent a petition to the National Congress on August 30/2010, in which he requested “to release all the people who worked in the former regime of Republic of South Vietnam and their RSVN Army still imprisoned currently” and petitioned for the term Viet-Nam to be used as national emblem to carry out national reconciliation”.
    Article 53 of the Constitution rules that: “Citizens have right to join in managing the State and society, join in discussing a the public interest issues, nationally and locally; petitioning to the state agencies; and vote in a public referendum held by the state.”
    Therefore, the citizen’s petition to the State agencies, Congress included, is un-attackable, which no one is allowed to use as evidence against the petitioner. And the fact that Investigating Agency of Hanoi Police under the directorship of General Nhanh Duc Nguyen, congressman; and the Investigation Court under the directorship of Mr. Khanh Van Dang, congressman have used that petition, which my brother sent to the Congress, as ground to indict him, is completely unconstitutional. This illegal action was committed by the security agencies, but it did disrepute the Congress.
    It also shows that the Congress fails to protect the constitutional rights and interests of its citizens in so long as the Congress also includes members of the executive and judicial branches. The Congress must be an independent legislative branch who makes laws for the executive branch to enforce.
    By the way I would like to petition that the coming (13th) Congress should completely eliminate the concurrent membership system. It means that Congress should be specialized and focused. In other words, it is the separation of the 3 branches, completely erasing the current three-in-one system, in which the legislative branch includes members from executive and judicial branches.
    Among the multiple wrongs against my brother, this is the essential one, because it enabled the use of the Congress petition as evidence against him. Very urgently, I request the Congress and law-protecting agencies to release my brother, Dr. Ha-vu Huy Cu, and carry out another investigation into serious law violations committed by trial proceedings agencies.
    I personally believe that my brother, Dr Cu, is a patriotic man, innocent of all crimes as stated in Vietnam domestic codes and international codes as well.
    Yours thankfully
    Xuân Bich Thi Cu
    Tel: 0904558816
    (translated by Hao Pham, chungnhan2@yahoo.com )
  16. le tri says:
    Kính mong Quý vị phiên dịch giúp các văn bản của Gia đình Luật sư Hà Vũ sang tiếng Anh và gởi đến hộp thư Mail của trang Nữ Vương Công Lý. Đồng thời BBT Web cho đường dẫn bản dịch hoàn chỉnh, để cộng đồng mạng cỏ thể sử dụng để gởi nội dung các văn bản đến các tổ chức nhân quyền, Liên Hiệp Quốc, Truyền thông quốc tế, các ngoại giao đoàn …để họ có thể can thiệp hữu hiệu cho Luật sư Hà Vũ.
    Trân trọng Cám ơn.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire