vendredi 22 avril 2011

'Biểu diễn' để lấy chồng Trung Quốc

Trong lúc các cô gái đang chuẩn bị cho một cuộc 'trình diễn thi tuyển' để được lấy chồng Trung Quốc tại một quán cà phê thì bị công an ấp vào bắt quả tang. Chiều 21/4, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội (PC45) Công an TP HCM ập vào quán cà phê trên đường Bình Phú (phường 11, quận 6) bắt quả tang 5 cô gái đang được mai mối cho một chú rể người Trung Quốc.
Qua điều tra, cơ quan công an xác định, người cầm đứng đầu trong vụ "xem mắt" tuyển vợ này là Hà Mỹ Nga, (44 tuổi, ngụ phường 8, quận 11). Riêng chú rể người Trung Quốc tên Shui Hua (38 tuổi) được Phù Đức Hằng (53 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) đưa đến "tuyển vợ".
Ngoài ra, Nga còn khai nhận đã nhiều lần hành nghề làm "bà mai" cho các cô có nhu cầu lấy chồng ngoại. Các cô gái chủ yếu ở các tỉnh miền tây như Cà Mau, An Giang, Bến Tre... Nếu mai mối thành công, Nga sẽ được hưởng "hoa hồng".
Theo hồ sơ của công an, Nga đã nhiều lần tổ chức môi giới hôn nhân trái phép tại các quán cà phê và liên tục thay đổi địa điểm để tránh bị phát hiện của cơ quan công an.
H. An









NHỮNG NGƯỜI CÙNG KHỔ
Các bạn trẻ Việt Nam thân mến, trong các video clip trên đây hoàn toàn là sự thật xin các bạn đừng nghỉ đây là tuyên truyền luận điệu cũa đồng bào hải ngoại hầu bôi nhọ đảng csvn mà các bạn đã và đang tôn thờ, tôi không làm chánh trị cũng chưa từng chống đối Đảng csvn, nhưng tình trạn buôn người cũa bọn bất lương mổi ngày một gia tăng, và theo như thống kê cũa cuc TB&XH thì hàng năm có ít nhứt là 85 ngàn bạn trẻ được hợp tát lao đông. Tôi khẩn khoản các bạn đừng mơ mộng thay đổi đời mình bằng cách bỏ ra một số tiên theo qui định cũa các Cty môi giới và các bạn sẻ được đến vùng đất hứa, các bạn sẻ bị lừa và sẻ nhận được hậu quả một cách là mất mát và đau thương đến vô cùng tận.

Đối với các bạn thiếu Nử cũng vậy, trong thời giang ờ Đài Loan và Hàn Quốc có những tổ chức chống buôn bán nô lệ khá mạnh cho nên các dịch vụ cô dâu đã chuyển san Malaysia. Các dịch vụ nầy chỉ nhằm một mục đích là bán các bạn đến các nhà thổ Quốc tế hoặc làm các con hầu cho ngoại nhân thôi các bạn ạ.