samedi 12 novembre 2011

Video: Công An canh cửa và anh Nguyễn Lân Thắng trong phòng cấp cứu 11/11/2011

Published on Tháng Mười Một 12, 2011   ·   
 

Bên cạnh thông tin ban đầu cho là anh Nguyễn Lân Thắng bị hen suyễn phải đưa đi cấp cứu. Một blogger có mặt tại hiện trường cho biết Anh Nguyễn Lân Thắng bị Công an đánh vào đầu sau đó rơi vào hôn mê, đang mê sảng trong Bệnh viện Hà Đông.
Đây là cảnh anh Thắng đang ở trong phòng hồi sức cấp cứu sau khi được truyển từ CA Quận Hà Đông ra Bệnh Viện Đa Khoa Hà Đông.
Công An canh chừng nghiêm nhặt từ cổng bệnh viện đến cửa phòng cấp cứu.  Đến ông cụ thân sinh còn không cho vào thăm nom phải đứng ngoài cửa phòng hồi sức cấp cứu.
Tại bệnh viện, Công An tìm cách gây sự với một số anh em có mặt tại bệnh viện mong tin anh Nguyễn Lân Thắng.  Đồng thời, Công An phao tin đồn rằng anh Thắng sử dụng thuốc lắc nên bị sốc thuốc và rơi vào tình trạng như vậy.
Bác sĩ bệnh viện ĐK Hà Đông hỏi khi Công An đưa anh Thắng vào viện: “Bệnh nhân bị sao?” – CA trả lời: sốc do dùng thuốc lắc
Nhiều người có mặt biết truyện đã làm ầm lên trước tin đồn thất thiệt của CA quận Hà Đông, và làm rõ sự thật.
Trong suốt thời gian cấp cứu, anh Thắng tuy mê sảng nhưng nhất quyết ôm khư khư không chịu buông Laptop, Dù là công an, người nhà hay người quen anh cũng không chịu giao laptop và điện thoại.