vendredi 14 septembre 2012

THÔNG BÁO NGẮN


Thưa chư vị,
Dạo này nhiều bà con than phiền rằng vào hiên trà Lâm Khang khó khăn quá. Nhiều người phải bắc thang trèo vào để thưởng trà và chuyện gẫu. Điều đó làm cho Lâm Khang chủ nhân áy náy khôn nguôi.

Để chư vị không ai phải đứng ngoài hiên trà trong lúc thời tiết quá oi nồng này, một số anh em đã mở ra vài lối, treo vài cái đèn lồng (Việt Nam) để chư vị tiện bề ghé thăm hiên trà, như sau:

Vào bằng các cách sau:
xuandienhannom.blogspot.de
hoặc xuandienhannom.blogspot.fr
hoặc xuandienhannom.blogspot.jp
hoặc nguyenxuandien.org

Lại có một cô giáo vùng cao vừa gửi thư tới Lâm Khang chủ nhân, như sau:

Có một số người kêu ca rằng khi họ vào BBC hoặc RFI hoặc NXD blog rất khó khăn, bằng thực tế đang dùng Em xin mách như sau:

- Sửa lại địa chỉ IP rất đơn giản và truy cập cực nhanh chỉ cần làm như sau là được: chuột phải vào my network places chọn properties -> chuột phải vào local area connection chọn properties -> click đúp vào dòng internet protocol (TCP/IP) -> click hoặc tick vào dòng use the following DNS........ -> Trong dòng Preferred điền vào 8 . 8 . 8 . 8 --> trong dòng Afternate DNS....... bạn điền vào 8 . 8 . 4 . 4 --> nhấn ok ->> ok tiếp . thế là xong và đã co IP mới tha hồ lướt web.
Nếu vị nào có cao kiến và cách thức khác, xin cứ đưa vào phần comments để bà con cùng trải nghiệm.
Lâm Khang chủ nhân xin đa tạ! Và xin kính trình chư vị; mong chư vị hướng dẫn cho mọi người cứ theo đó để ghé thăm hiên trà này. Được thế, thật không gì vui bằng!
Đêm nay, NXD-blog cũng sẽ chong đèn cả đêm để đón khách! Kính chúc chư vị vạn phúc vạn an!

Lâm Khang chủ nhân kính trình!
______________________________________


Dung cái này thì C50 cũng bó tay.
Vào trình duyệt Mozilla Firefox --> Vào trang https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/anonymox/ (hoặc tìm kiếm trên google từ khóa anonyx)
Sau đó add on tự động vào Firefox.
Đây là tiện ích vượt tường lửa mà tại Việt Nam chưa có trung tâm nào kiểm xoát nổi... vì luôn luôn thay đổi địa chỉ IP để lướt web. Các bạn thấy địa chỉ IP phía góc phải màn hình.


_____________________________________

Phần mềm chống tường lửa UltralSurf 1104 là của"Mẽo" rất good . Tôi đã dùng 6 tháng nay rất tuyệt vời phá tan mọi bức tường lửa.Đặc biệt GỌI THOẠI TRÊN GMAIL QUA MỸ "miễn phí"thời gian gọi thoải mái