dimanche 8 septembre 2013

VĂN GIANG VẪN CÒN DỰNG LỀU GIỮ ĐẤT

8/9/2013.
Tôi trở về Vũng Tàu đã gần 2 tháng nay . Trước đó tôi cứ hẹn mà rồi không thu xếp nổi chút thời gian ngắn ngủi để về tạm biệt bà con bên Văn Giang
Về trong này rồi tôi mới nghe thông tin bà con lại phải làm lều ra đồng để chuẩn bị chống lại những đợt cưỡng chế mới. Chẳng biết làm sao để chỉa sẻ cùng nỗi thống khổ cuả bà con. Chỉ còn biết cập nhật trong những mục điểm tin để đưa thông tin về vùng quê mà tôi luôn yêu quý , ngưỡng mộ 
Cứ một tuần hay nửa tháng chỉ biết liên hệ qua các anh em ngoài đó để thăm hỏi tình hình . Và cũng gần 2 tháng qua bà con Văn Giang sau mấy vụ mùa bội thu trên vùng đất từng bị những trận càn , cưỡng chiếm trái pháp luật,  lại trở về với thời điểm tiếp tục dựng lều giữ đất 
Đọc bài về cuộc cưỡng chế lịch sử tại đường links dưới đây:

Nhưng dù khó khăn gian khổ đến đâu và bọn giặc cướp đất có tàn bạo côn đồ cỡ nào tôi cũng luôn tin tưởng vào tinh thần đoàn kết có tổ chức - rất anh dũng , kiên cường và đầy mưu lược của bà con nông dân Văn Giang anh hùng mà bằng chứng là những thành quả rất đáng vui mừng kể từ sau ngày đánh bật cuộc càn quét đẫm máu vào 24-4-2012 
Kính mời quý độc giả xem những hình ảnh mới nhất qua nguồn thông tin ảnh của facebooker  Nghiem Việt Anh và Lã Việt Dũng vừa đăng tải ít giờ trước đây 
















nguồn : http://danoanbuihang.blogspot.fr/2013/09/van-giang-van-con-dung-leu-giu-at.html